explicitClick to confirm you are 18+

DÀNH CHO BẠN VẪN CHƯA NHẬN ĐƯỢC TOKEN TỪ MINDS

Sơn ĐiêuJul 12, 2018, 2:17:39 AM
thumb_up34thumb_downmore_vert

Theo chính sách của Minds thì mọi hoạt động của bạn (check-in) và hoạt động bạn nhận được từ người khác trên mxh này sẽ được quy đổi ra điểm (comment, votes, remind, subcribe), từ số điểm đó bạn sẽ nhận được 1 số lượng token tương ứng (trả vào 9h sáng hàng ngày giờ VN).

Bạn có thể kiểm tra số lượng token mà mình đang có bằng cách:

- Đăng nhập tài khoản của bạn trên https://minds.com

- Click vào biểu tượng hình ngôi nhà ở góc phía trên bên phải của trang để vào trang quản lý token, bạn sẽ thấy số token hiện có của mình.

Với token này, bạn có thể dùng cho các chức năng mở rộng trên minds, ví dụ như trả tiền để mua lượt view (boots), hay đem tặng cho người khác thông qua chức năng Wire, hoặc cũng có thể đem quy đổi ra các loại tiền điện tử khác như eth, bitcoin,... trên các sàn trao đổi tiền điện tử khi minds chính thức hoàn thiện và nhiều những chức năng khác trong tương lai.

Vậy còn chân chờ gì mà không tích lũy token ngay từ hôm nay!

Để nhận được token, bạn cần phải active thông qua số điện thoại, số điện thoại này không nhất thiết là chính chủ, chỉ cần bạn nhận được sms từ minds gửi về là được (1 lần duy nhất), minds ko lưu trữ thông tin về số đt của bạn.

Tuy nhiên hiện tại thì có vẻ như khi đăng kí bằng số điện thoại khác số đt của người Mĩ thì vẫn chưa đủ, bạn cần phải tham gia chương trình Minds Plus nữa thì mới nhận được token => tốn tiền (5$ tháng đầu tiên, 1$ mỗi tháng tiếp theo)


Vậy làm sao để ta có thể có được 1 sđt Mĩ?

Rất đơn giản, bạn hãy kiếm 1 trang web cho phép nhận sms bằng sđt Mĩ

Ví dụ: https://smsreceivefree.com tạo 1 account free, rồi chọn 1 số điện thoại để dùng.

Quay lại Minds, nhập sđt Mĩ bạn vừa chọn vào (1)

Click join (2), Minds sẽ gửi lại 1 tin nhắn sms vào số điện thoại bạn vừa nhập, hãy quay lại trang web cho dùng sđt free hồi nãy để xem nội dung tin nhắn chứa mã kích hoạt

Quay lại Minds nhập mã số đó vào (3)

Click Confirm (4) là bạn có thể kích hoạt tính năng kiếm token được rồi!

* Lưu ý: có thể 1 sđt nào đó đã được người khác dùng để kích hoạt minds rồi, và sẽ có thể không thể dùng để active thêm tài khoản nào nữa, thì bạn cần đổi sang chọn số khác nhé!

Bật mí cho bạn thêm 1 thông tin, khi bạn tham gia chức năng kiếm token, thì mọi tương tác của bạn lên bài viết của người khác cũng là cách bạn giúp người đó có thêm điểm để quy đổi ra token đó, đây là cơ chế win-win rất hay của Minds.

Chúc các bạn có nhiều trải nghiệm thú vị với mxh này, nếu có bất cứ thắc mắc hay ý kiến góp ý gì, vui lòng để lại bình luận bên dưới nhé, cảm ơn các bạn rất nhiều!