explicitClick to confirm you are 18+

SERO: BẢO VỆ QUYỀN RIÊNG TƯ BLOCKCHAIN ​​HÀNG ĐẦU

Do LinhJul 2, 2019, 3:26:48 AM
thumb_up47thumb_downmore_vert

Sero là gì?

Sero (Super zero) là một loại tiền điện tử tập trung vào quyền riêng tư dựa trên bằng chứng kiến ​​thức bằng không, cung cấp các giao dịch ẩn danh và hỗ trợ các liên hệ thông minh. Không có bằng chứng kiến ​​thức là một khái niệm rất thú vị cho phép chứng minh các giao dịch mà không tiết lộ dữ liệu bí mật. Để cung cấp giải pháp bảo mật hoàn hảo, Sero sử dụng cơ chế mã hóa bằng chứng không kiến ​​thức (New Zealand) không tương tác để cung cấp giải pháp bảo mật hoàn toàn.



SỰ TẠO RA CỦA HERO

Bất kể chuyên môn kỹ thuật cao cần có để có thể phát triển các trường hợp ẩn danh cũng sẽ hỗ trợ các hợp đồng thông minh, SERO là Nhóm đầu tiên chấp nhận thách thức này bằng cách phát triển công nghệ blockchain sáng tạo dựa trên bằng chứng Zero Knowledge và có thể cung cấp đầy đủ bảo vệ quyền riêng tư blockchain cũng như phục vụ như một chuỗi công khai hỗ trợ hợp đồng thông minh.

Khi cố gắng so sánh SERO với bất kỳ dự án bảo vệ quyền riêng tư nào khác như Zcash và Monero, SERIO được thiết kế để mã hóa nhanh hơn 20 lần sau khi giới thiệu Supper Zero Knowledge. Ngoài ra, nhóm SERO đã sắp xếp một nền tảng 3 trong 1 có thể cung cấp giải pháp bảo vệ quyền riêng tư hoàn chỉnh cho các DAPP cũng như các thành phần công nghệ tiên tiến tiên tiến mà nền tảng 3 trong 1 này hiện diện:

SERO như một nền tảng tiền điện tử bảo mật hoàn toàn hỗ trợ các hợp đồng thông minh.

Giao thức ALIEN là giao thức có thể giải quyết các vấn đề bảo mật trong quá trình truyền thông tin trong các mạng phi tập trung)

Giao thức CASTROL như một giao thức bảo vệ các mạng phi tập trung và cung cấp bảo vệ quyền riêng tư cho mọi nút trong Internet. Thành tựu này cho thấy rõ ràng nhóm SERO quyết tâm như thế nào trong việc chuyển đổi hoàn toàn công nghệ blockchain bằng cách thêm giá trị cho nó.

Thật thú vị, SERO cũng được gọi là Supper ZERO được phát triển như là nền tảng blockchain đầu tiên có khả năng bảo vệ hoàn toàn quyền riêng tư của các blockchain thông qua bằng chứng Zero Knowledge không tương tác. SERO nổi bật khi cố gắng so sánh nó với các công nghệ bảo vệ quyền riêng tư hiện có khác trên blockchain. Điều này là do tính năng độc đáo của SERO mang đến cho nó khả năng không chỉ khám phá sự bảo vệ quyền riêng tư của tài khoản và mọi thông tin giao dịch được thực hiện mà SERO còn có thể hỗ trợ các hợp đồng thông minh dựa trên chuỗi SERO. Không có gì đáng ngạc nhiên khi SERO có khả năng biến đổi cấu trúc blockchain và thiết kế lại một số giao thức bao gồm thực hiện giấc mơ về các công ty khai thác tiền điện tử, các công ty và nhà phát triển?



SERO TOKEN

Nhóm SERO đã tạo ra một mã thông báo tiện ích sẽ đóng vai trò là công cụ chính để điều khiển hệ sinh thái SERO, mã thông báo SERO sẽ phục vụ nhiều mục đích như:

Thanh toán cho phần thưởng kế toán và ưu đãi.

Những người tham gia phát triển cộng đồng sẽ được thưởng SERO

SERO sẽ được sử dụng để trả cho những người cung cấp thuật toán làm phần thưởng cho các dịch vụ của họ trên nền tảng SERO. Và nhiều công dụng khác mà tôi chưa đề cập ở đây.

Bài viết này chỉ là một đánh giá ngắn gọn về blockchain bảo vệ quyền riêng tư sáng tạo, có thông tin toàn diện cho bạn trên trang web SERO và whitepaper. Và tôi sẽ khuyên bạn cũng tham gia phương tiện truyền thông xã hội để cập nhật thường xuyên bằng các liên kết được cung cấp dưới đây:

Trang web: https://sero.cash/en/

Whitepaper: https://sero.cash/en/uploadfile/upload/2019052010565112.pdf

Reddit: https://reddit.com/r/SERO_Official

Facebook: https: // www.facebook.com/SEROProtocol/

Telegram: https://t.me/SeroOfficial

Twitter: https://twitter.com/SEROdotCASH/

Trung bình: https://medium.com/@SERO.CASH

Liên kết hồ sơ Bitcointalk :: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1785509

Tên người dùng Bitcointalk: larryjack