explicitClick to confirm you are 18+

LabelsCoin ICO REVIEW

joecolernOct 1, 2018, 2:50:50 AM
thumb_upthumb_downmore_vert



LabelsCoin ™ blockchain là công nghệ blockchain trao đổi nhạc tự động với bộ dịch vụ liên quan. Kết hợp, điều này tạo thuận lợi cho tính minh bạch của bản quyền và trao đổi tiền bản quyền liên quan - cho phép trả thù lao công bằng và minh bạch cho người tạo nhạc.

LabelsCoin blockchain được xây dựng trên đầu trang của một công cụ phù hợp bản quyền xác minh tình trạng của một âm nhạc chống lại nó mô hình giấy phép, vi phạm, đạo văn và quyền phân phối lại và phương tiện.

LabelsCoin là một nền tảng trao đổi bản quyền nguồn duy nhất dựa trên công nghệ blockchain với các bộ dịch vụ liên quan. Kết hợp, điều này tạo thuận lợi cho tính minh bạch của bản quyền và trao đổi tiền bản quyền liên quan - cho phép trả thù lao công bằng và minh bạch cho người sáng tạo của musci.

Tuy nhiên, để bảo vệ những người đóng góp của chúng tôi, chúng tôi đã được cấp bằng sáng chế và thiết bị công nghiệp hiện đang được sản xuất và sẽ có mặt trên thị trường trong năm 2019.

GIỚI THIỆU LABELSCOIN

Ngành công nghiệp âm nhạc bao gồm các công ty và cá nhân kiếm tiền bằng cách tạo các bài hát và bản nhạc mới và bán các buổi hòa nhạc và chương trình trực tiếp, bản ghi âm, video, sáng tác và bản nhạc và các tổ chức và hiệp hội hỗ trợ và đại diện cho người sáng tạo âm nhạc. Trong số rất nhiều cá nhân và tổ chức hoạt động trong ngành công nghiệp này là: các nhạc sĩ và nhà soạn nhạc tạo ra những bài hát và bản nhạc mới; các ca sĩ, nhạc sĩ, nhạc trưởng và các bandleaders biểu diễn âm nhạc; các công ty và chuyên gia tạo và bán nhạc và / hoặc bản nhạc đã ghi (ví dụ: nhà xuất bản âm nhạc, nhà sản xuất âm nhạc, hãng thu âm, kỹ sư, hãng thu âm, cửa hàng âm nhạc bán lẻ và trực tuyến, tổ chức quyền hoạt động); và những người giúp tổ chức và trình diễn các buổi biểu diễn âm nhạc trực tiếp (kỹ sư âm thanh, đại lý đặt phòng, người quảng bá, địa điểm âm nhạc, đoàn làm phim).

Ngành công nghiệp cũng bao gồm một loạt các chuyên gia hỗ trợ ca sĩ và nhạc sĩ với sự nghiệp âm nhạc của họ (quản lý tài năng, nghệ sĩ và nhà quản lý tiết mục, quản lý kinh doanh, luật sư giải trí); những người phát nội dung âm thanh hoặc video (vệ tinh, đài phát thanh Internet, đài phát thanh và đài truyền hình); các nhà báo âm nhạc và các nhà phê bình âm nhạc; DJ; các nhà giáo dục và giáo viên âm nhạc; các nhà sản xuất nhạc cụ; cũng như nhiều người khác. Ngoài các doanh nghiệp và nghệ sĩ làm việc trong ngành công nghiệp âm nhạc để tạo ra lợi nhuận hoặc thu nhập, có một loạt các tổ chức cũng đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp âm nhạc, bao gồm cả công đoàn nhạc sĩ (ví dụ: Liên đoàn nhạc sĩ Hoa Kỳ), các tổ chức quyền lợi hiệu suất (ví dụ, Hiệp hội các nhà soạn nhạc, tác giả và nhà xuất bản Hoa Kỳ) và các hiệp hội khác (ví dụ: Liên minh quốc tế về phụ nữ trong âm nhạc, một tổ chức phi lợi nhuận chủ trương cho các nhà soạn nhạc và nhạc sĩ nữ).

Ngành công nghiệp âm nhạc phương Tây hiện đại nổi lên giữa những năm 1930 và 1950, khi các bản ghi thay thế bản nhạc như là sản phẩm quan trọng nhất trong ngành kinh doanh âm nhạc. Trong thế giới thương mại, "ngành công nghiệp ghi âm" - tham chiếu đến việc ghi lại các buổi biểu diễn các bài hát và các bản nhạc và bán các bản thu âm - bắt đầu được sử dụng như một từ đồng nghĩa lỏng lẻo cho "ngành công nghiệp âm nhạc". Trong những năm 2000, phần lớn thị trường âm nhạc được kiểm soát bởi ba nhãn hiệu lớn của công ty: Tập đoàn Universal Music thuộc sở hữu của Pháp, Sony Music Entertainment của Nhật Bản và Warner Music Group thuộc sở hữu của Mỹ. Nhãn bên ngoài ba nhãn chính này được gọi là nhãn độc lập (hoặc "indies"). Phần lớn nhất của thị trường nhạc sống cho các buổi hòa nhạc và tour du lịch được kiểm soát bởi Live Nation, nhà quảng bá và chủ sở hữu địa điểm âm nhạc lớn nhất. Live Nation là một công ty con của iHeartMedia Inc, là chủ sở hữu đài phát thanh lớn nhất tại Hoa Kỳ.

Trong những thập niên đầu của thập niên 2000, ngành công nghiệp âm nhạc đã trải qua những thay đổi mạnh mẽ với sự ra đời của phân phối nhạc kỹ thuật số rộng rãi qua Internet (bao gồm cả chia sẻ tập tin bất hợp pháp các bài hát và mua nhạc hợp pháp trong các cửa hàng âm nhạc trực tuyến). Một chỉ báo dễ thấy về những thay đổi này là tổng doanh thu âm nhạc: từ năm 2000, doanh số bán nhạc đã thu âm đã giảm đáng kể trong khi nhạc sống đã tăng tầm quan trọng. Năm 2011, nhà bán lẻ âm nhạc lớn nhất thế giới hiện nay là một nền tảng dựa trên Internet kỹ thuật số được điều hành bởi một công ty máy tính: Cửa hàng iTunes trực tuyến của Apple Inc.

Liên quan đến chuyển động của bài viết này, hôm nay! Tôi sẽ trình bày cho bạn một dự án không thể tranh cãi cụ thể được gọi là: LabelsCoin

LabelsCoin Tầm nhìn của Cơ sở và mô hình và chiến lược kinh doanh trong tương lai được thực hiện

lên đến ba thành phần:

(i) một loại tiền kỹ thuật số

(ii) hệ thống nhận dạng âm nhạc trực tuyến cung cấp tiền bản quyền thời gian thực cho các bên liên quan âm nhạc và

(iii) một thiết bị công nghiệp được cấp bằng sáng chế. tạo ra một loại tiền kỹ thuật số, được gọi là LabelsCoin (LBSC).

LBSC có thể được sử dụng để trả thù lao cho các bên liên quan trong LabelsCoin

hệ sinh thái, như dự kiến ​​cho tương lai.

Tuy nhiên, LBSC sẽ độc lập với các sản phẩm của LabelsCoin Establishment và

dịch vụ. LBSC có thể được sử dụng để mua và bán bất kỳ hàng hóa hoặc dịch vụ nào mà còn để lưu trữ

giá trị, giống như bất kỳ loại tiền kỹ thuật số nào khác trên thị trường.

LabelsCoin vision: tạo nhận thức về các vấn đề phân phối lại tiền bản quyền, cung cấp giải pháp cho sự thay đổi tích cực.

Mục tiêu LabelsCoin: đang xây dựng một tiện ích âm nhạc toàn cầu, vững chắc, hoàn thiện chuỗi khối nâng cao mà toàn bộ ngành công nghiệp âm nhạc sẽ sử dụng để tạo lợi thế, nơi tất cả các bên liên quan có thể tham gia một cách công bằng.

IMMUTABILITY: một khi được tạo, biểu diễn blockchain bản quyền không thể xóa được quyền sở hữu có thể được truyền đi

THỜI GIAN THỰC: thanh toán tiền bản quyền

TRANSPARENT: chủ sở hữu và lệ phí là minh bạch

TỰ ĐỘNG: thực thi bản quyền âm nhạc

LabelsCoin ROADMAP

ROADMAP:

• Nghiên cứu thị trường cuối tháng 11 năm 2017, phiên bản giấy trắng 0,1, tư vấn pháp lý, xây dựng một nhóm

• Tháng 3 năm 2018 Trang web LabelsCoin và tạo mã thông báo LBSC, cập nhật giấy trắng 0.2

• Tháng 4 năm 2018 Bằng sáng chế thiết bị và cuộc họp đầu tiên với Cơ quan thị trường tài chính Liechtenstein, cập nhật giấy trắng 0.3

• Tháng 5 năm 2018 Nguồn gốc của LabelsCoin blockchain: cập nhật giấy trắng 0.4

• Tháng 6 năm 2018 Phát triển LabelsCoin blockchain, gặp gỡ hội nghị Montreux Palace (Thụy Sĩ) tại Venafro, Ý

• Tháng 7 năm 2018 Tư vấn pháp lý về mã thông báo LBSC, LabelsCoin chính thức nhãn hiệu quốc tế

• Tháng 8 năm 2018, Cuộc họp lần thứ hai với Cơ quan thị trường tài chính Liechtenstein, hợp nhất KYC trong trang web của chúng tôi, phát triển blockchain, gặp gỡ với Swiss Cyber ​​Security ở Geneva, Thụy Sĩ, cập nhật 0.5

• Tháng 9 năm 2018 PRE-ICO, 33,4% mã thông báo sẽ được bán trước để xác định giá của ICO

• Tháng 11 năm 2018 TẬP ĐOÀN TIỀN TỆ ĐẦU TƯ, 40% mã thông báo sẽ được phân phối

• Tháng 12 năm 2018 Kết thúc ICO

LabelsCoin ICO PHÂN TÍCH

ICO là một nguồn tài trợ bổ sung tự nhiên để thúc đẩy hơn nữa sự phát triển và áp dụng toàn cầu của LabelsCoin PLATFORM

Tháng 9 năm 2018 PRE-ICO, 33,4% mã thông báo sẽ được bán trước để xác định giá của ICO

Tháng 11 năm 2018 TẬP ĐOÀN COIN ĐẦU TIÊN, 40% mã thông báo sẽ được phân phối

Tháng 12 năm 2018 Kết thúc ICO

Tổng cộng 30 triệu mã thông báo LBSC sẽ được phát hành trên chuỗi Ethereum sử dụng một hợp đồng thông minh. LBSC sẽ tuân thủ tiêu chuẩn ERC-20 và sẽ được chuyển nhượng tự do trên nền tảng Ethereum. Mã thông báo LBSC không thể hiện quyền sở hữu của công ty, LBSC không trả cổ tức và người sở hữu LBSC sẽ không được hưởng bất kỳ quyền lợi trực tiếp nào. Mã thông báo là một phần không thể thiếu trong nền kinh tế của LBSC và giá trị của nó sẽ phản ánh mức độ thâm nhập và hoạt động của nền tảng này. LBSC nhiều hơn sẽ được sử dụng trong hệ sinh thái LABELS - và do đó thúc đẩy việc áp dụng khách hàng - nhu cầu về LBSC sẽ cao hơn.

Khi mức độ phổ biến của LBSC tăng lên và nhiều người dùng hơn tham gia nền tảng, các tính năng mới sẽ được phát hành, điều này sẽ làm tăng thêm sự quan tâm giữa những người giữ mã thông báo LBSC. TẠO TẠO TIỀN TỆ SỐ TIỀN TỆ (LBSC) Nhãn bước đầu tiên của Cơ sở trong ngắn hạn (được lên kế hoạch cho năm 2018), sẽ là việc tạo ra một loại tiền kỹ thuật số, được gọi là LabelsCoin (LBSC).

LBSC có thể được sử dụng để trả thù lao cho các bên liên quan trong hệ sinh thái LabelsCoin, như dự kiến ​​cho tương lai. Tuy nhiên, LBSC sẽ độc lập với các sản phẩm và dịch vụ của LabelsCoin Establishment.

LBSC có thể được sử dụng để mua và bán bất kỳ hàng hóa hoặc dịch vụ nào mà còn để lưu trữ giá trị, giống như bất kỳ loại tiền kỹ thuật số nào khác trên thị trường. Do đó, trong quá trình phát triển hệ thống nhận dạng âm nhạc trực tuyến của LabelsCoin Establishment và thiết bị công nghiệp được cấp bằng sáng chế, LBSC sẽ có sự tồn tại và tính hữu dụng độc lập của riêng mình. Vì LBSC hoạt động độc lập về mặt chức năng với các lĩnh vực hoạt động khác của công ty, nên nó bị bắt giữ như vậy. Cụ thể, theo quan điểm của ICO, LabelsCoin tiền tệ kỹ thuật số nên được coi là bất kỳ loại tiền kỹ thuật số nào khác được đưa ra thị trường, (nghĩa là không tính đến các chi tiết cụ thể có thể được xem xét theo chiến lược của LabelsCoin Establishment.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập:

Web site: https://www.labelscoin.io/

TUE: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4975736

Bounty WT: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5029883.0

Technical document: https://www.labelscoin.io/LABELSCOIN_WH_v0.5.pdf

Github: https://github.com/LabelsCoin

Twitter: https://twitter.com/LabelsC

Facebook: https://www.facebook.com/labelscoin/

Telegram: https://t.me/LabelsCoin

Reddit: https://old.reddit.com/user/labelscoin/

YouTube original: https://www.YouTube.com/channel/UC6AG8aQQE3SSGGfQn7dy2Yw/

Instagram: https://www.instagram.com/labelscoin/

Authorship: Joecolern

BTT profile link- https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2246034