explicitClick to confirm you are 18+

Nhà đầu tư Đỗ Trùng Dương:"Chuyển đổi số là trọng tâm chiến lược"

DoTrungDuongNov 13, 2019, 6:13:56 AM
thumb_upthumb_downmore_vert

Đó là một phần chia sẻ của ông Đỗ Trùng Dương – Chủ tịch Tập đoàn Viking Group – Phó Chủ tịch thường trực HBC sau những thành công mang đậm dấu ấn chuyển đổi số trong những lĩnh vực mà đội ngũ doanh nghiệp đã xuất sắc đạt được trong năm 2019.

Tìm hiểu thêm: http://dotrungduong.com/

Với mục tiêu đưa chuyển đổi số vào trọng tâm phát triển chiến lược, doanh nhân Đỗ Trùng Dương đã và đang sử dụng ứng dụngố hóa để quản lý dữ liệu nhằm tạo nên một cuộc cách mạng công nghệ hoàn toàn triệt để cho doanh nghiệp của mình, đi trước cả những nỗ lực của các đối thủ khác cùng ngành. Khách hàng khi đầu tư cùng Tập đoàn sẽ luôn được tiếp cận chính xác bởi những nội dung được chi tiết hóa một cách gần gũi thông qua các thiết bị công nghệ hiện đại.



"Hành vi khách hàng đã thay đổi trong thời đại số, và cách doanh nhân Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô cũng vậy"

"Tập đoàn Viking của ông muốn thay đổi cách quảng cáo dự án tới khách hàng nhanh chóng thì chỉ có phát triển cùng với xu hướng mới có thể. Những nội dung bất động sản biến đổi đa dạng, dành cho từng nhóm đối tượng khách hàng sẽ là hướng phát triển mới trong tương lai."

Là một doanh nhân luôn cố gắng nỗ lực phát triển cùng với xu hướng của thời đại, Đỗ Trùng Dương đặc biệt quan tâm đến công nghệ số 4.0. Tiêu biểu trong Đại Hội Đại Biểu Lần II HBC, vị Phó Chủ Tịch thường trực đã đại diện cộng đồng doanh nghiệp phát biểu định hướng cho tương lai của cộng đồng doanh nghiệp trước thời đại 4.0.

"Do đó Tập đoàn Viking cần những công nghệ mới nhất, sáng tạo nhất để đem lại trải nghiệm mới mẻ nhất cho khách hàng đầu tư vào lĩnh vực bất động sản" – Ông Đỗ Trùng Dương khẳng định.

Cách tiếp cận truyền thông mới của nhà đầu tư Đỗ Trùng Dương đòi hỏi đội ngũ nhân viên phải tích cực cập nhật công nghệ để có thể theo kịp được những cập nhật, xu hướng mới nhất.



Trong các dự án bất động sản mà doanh nhân Đỗ Trùng Dương tham gia rót vốn trong năm 2019 đa phần đều tiếp cận khách hàng theo hình thức công nghệ truyền đạt thông tin nhanh chóng qua tin tức, mạng xã hội, báo chí điện tử,...

Áp dụng mô hình số hóa 4.0 đã giúp cho Tập đoàn của Chủ tịch Đỗ ngày một phát triển cũng như có chỗ đứng vững mạnh trước những đối thủ đáng gờm trên thị trường bất động sản nhiều biến động. Hãy là một doanh nhân biết nắm bắt thời cơ để không phải tụt hậu trước những cải tiến thông minh hiện đại của xã hội.