explicitClick to confirm you are 18+

Máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất 2018

vinhdlpMay 22, 2018, 2:52:19 AM
thumb_up1thumb_downmore_vert

Bài viết sau đây mình xin chỉ ra tất cả các loại máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay cho các bạn tham khảo và có ý định mua và sử dụng nhé..

1/ Máy rửa xe là gì

Máy rửa xe (có tên tiếng anh: car wash machine) hay máy phun xịt rửa áp lực cao là một thiết bị phun cơ khí cao áp chuyên dụng được sử dụng rộng rãi trong xịt rửa ô tô, xe máy, vệ sinh xưởng công nghiệp với lực phun cực mạnh giúp đánh bay bụi bẩn, nấm mốc trên bề mặt nhà một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Nếu như dung tích máy phun rửa áp lực cao được đo bằng lít/phút và chỉ số này không đổi với từng loại máy khác nhau, thì áp lực (đơn vị” PSI) lại có thể thay đổi được nhờ điều chỉnh van giảm áp, thường thì áp lực này sẽ được thiết kế từ 750-30.000 PSI (khoảng 5-200 MPa).

2/ Nên mua máy rửa xe loại nào tốt hiện nay

Tiêu chí đề ra cho các khách hàng thứ nhất là công suất, ưu điểm cũng như giá thành của 1 chiếc máy rửa xe gia đình để có thể lựa chọn mua và sử dụng 1 cách hợp lý nhất.

- Tiết kiệm chi phí: một chiếc máy rửa xe ô tô mini hiện nay giá chỉ tầm 1 đến 5 triệu mà sử dụng được lâu dài, bạn cứ so sánh 1 chiếc máy có thể dùng để rửa rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy tại gia đình so với việc mang ra tiệm rửa khá tốn kém.

- Tiết kiệm nước: Trong cùng khoảng thời gian sử dụng máy thì lượng nước tiêu thụ máy rửa xe cao áp chỉ bằng một nửa so với việc sử dụng máy bơm rửa thông thường.

- Tiết kiệm thời gian: Máy rửa xe ô tô với áp lực nước lớn dễ dàng đánh bay các vết bạn một cách nhanh chóng, dễ dàng tẩy rửa các vết bẩn ở những vị trí khó như gầm xe, bánh dễ dàng hơn. Thời gian rửa một chiếc xe giảm thiểu một cách đáng kể, do đó năng suất rửa xe chắc chắn sẽ tăng vọt.

- Tiết kiệm điện: Một chiếc máy rửa xe tại nhà với cùng công suất nhưng áp lực nước ra cao hơn giúp rửa xe nhanh hơn, đương nhiên sẽ giúp tiết kiệm điện.

I/ Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11

Bosch là thương hiệu nổi tiếng thế giới được thành lập vào năm 1886 tại Đức, luôn là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị cầm tay, các sản phẩm nổi tiếng của hãng có thể kể đến như máy hút bụi cầm tay, máy khoan cầm tay hay máy rửa xe.

Máy phun rửa cao áp Bosch Aquatak 33-11 sẽ mang đến tiện ích đa dạng trong việc rửa xe, rửa kính, tưới cây hay xịt rửa sàn nhà, trần nhà. Với áp lực nước cao, thiết kế vòi dài và mảnh, sản phẩm có thể phun nước đến tận ngóc ngách xe hay các vật dụng khác và làm sạch mọi bụi bẩn nhờ áp lực dòng chảy của nước. Với trọng lượng gọn nhẹ, bạn có thể xách máy phun rửa Bosch Aquatak 33-11 đi khắp nơi, vệ sinh sân vườn hay để trên xe hơi và có thể tự làm sạch xe mọi lúc mọi nơi.

Máy phun xịt Bosch Aquatak 33-11 với động cơ công suất lớn (1300W) cho khả năng phun sương và phun tia mạnh mẽ kết hợp với bình hóa chất tiện dụng bên hông máy giúp làm sạch các bề mặt như: nền nhà, trần nhà, xe ô tô... một cách tuyệt đối. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể thực hiện các công việc khác như tưới cây, phun thuốc cho hoa, tắm súc vật, tẩy rửa rong rêu lâu năm làm ố bề mặt gạch sân, bóc lớp sơn, vôi cũ khi muốn làm đẹp lại bề mặt ngôi nhà, tẩy sắt gỉ trên bề mặt kim loại.

Nhanh chóng và đơn giản:Với đầu nối SDS giúp việc gắn vòi nước vào máy và súng xịt một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Động cơ tự ngắt:Với chế độ tự động bơm khi máy hụt áp lúc hoạt động giúp cho máy hoạt động một cách liên tục không bị ngắt quang khi bạn đang làm việc.

Hỗ trợ đầu lọc nước:Máy được trang bị đầu lọc nước giúp bảo vệ động cơ khỏi các cặn bẩn trong nước, đảm bảo độ bền cho động cơ cho thời gian động lâu bền.

Vòi phun hóa chất:Ống hút mềm có thể kéo dài nằm ngay sau lưng máy cho các công việc cần đến chất tẩy.

Xem thêm: Máy rửa xe cao áp bosch aquatak 35-12

Giá thành của máy Bosch AQT 33-11: Dao động từ 2 - 3triệu

Xem thêm: Bán ben nâng rửa xe máy giá rẻ tốt nhất

II/ Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2

Máy phun rửa cao áp đa năng Karcher High Pressure Washer K2.360 là sản phẩm hữu ích không thể thiếu cho nhu cầu vệ sinh nhà cửa, ôtô và các vật dụng trong nhà. Sản phẩm cũng thích hợp để lau rửa các vết bẩn nhỏ (ngoài vườn, xe đạp, khu vực quanh nhà).

Máy phun rửa cao áp đa năng Karcher High Pressure Washer K2.360 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, phía dưới có bánh cao su giúp dễ dàng di chuyển mà không tốn quá nhiều công sức.

Karcher là một thương hiệu rất nổi tiếng được thành lập vào năm 1935 tại CHLB Đức, luôn dẫn đầu thế giới trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ làm sạch. Trải qua hơn 80 năm thành lập và không ngừng phát triển thì đến nay các sản phẩm của hãng hầu như đã đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của khách hàng.

Linh hoạt, tiện dụng

Thân thiện môi trường

Hiện đại và thông minh

- Xịt rửa nền nhà, trần nhà, tường, xe, ôtô…khả năng phun sương và phun tia mạnh kết hợp với bình xà phòng dùng làm sạch các bề mặt.

- Tưới cây, phun thuốc cho hoa, tắm súc vật, tẩy rửa rong rêu lâu năm làm ố bề mặt gạch sân, bóc lớp sơn; vôi cũ khi muốn làm đẹp lại bề mặt ngôi nhà, tẩy sắt gỉ trên bề mặt kim loại.

Giá thành của máy Karcher K2 : Dao động từ 2 - 3tr5

Xem thêm: Giá cầu nâng 1 trụ ấn độ rẻ nhất

III/ Máy phun xịt rửa áp lực cao Universal Aquatak 130

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Universal AQT 130 được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với thiết kế thông minh, tiện lợi và dễ sử dụng sản phẩm giúp bạn hoàn thành các công việc tẩy rửa xe, chà sân vườn, sàn nhà, rong râu trên tường... nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Áplực(bar):130

Lưulượng(l/h): 380

Côngsuất(watts): 1700

Nhiệtđộ tốiđa (⁰C): 40

Trọnglượng(kg): 7.8

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành 6 tháng

Thương hiệu: Bosch - Đức

Với nhiều sự cải tiến trong thiết kế và công năng hoạt động góp phần mang lại hiệu quả cao trong khi làm việc, do đó đảm bảo 10% cải thiện hiệu suất làm việc so với những dòng máy tiền nhiệm. Đây là giải pháp lý tưởng cho một loạt các nhiệm vụ dọn dẹp và vệ sinh ngoài ngoài trời.

Phun, rửa là những công việc mà hàng ngày chúng ta thường làm và nhiều khi rất mất thời gian và công sức

Những vị trí khó khăn như trong các khu vực gầm cầu thang, các vị trí góc khuất sâu bên trong hoặc tầm cao sẽ hết sức vất vả khi thực hiện bằng các thiết bị thủ công

Hàng loạt các tính năng ưu việt cho máy phun xịt rửa áp suất cao Bosch Universal Aquatak 130 có được tính ứng dụng cao trong việc vệ sinh, làm sạch sân vườn hay xe hơi, xe máy..

Giá thành của máy Bosch Universal Aquatak 130 : Dao động từ 4 - 5triệu

IV/ Máy xịt rửa cao áp Kangaroo KG1800

Kangaroo (Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc) trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ lọc nước, hàng gia dụng, máy hút bụi oto, và các sản phẩm khác...

Bên cạnh máy lọc nước thì các dòng sản phẩm máy xịt rửa cao áp của Kangaroo cũng được đánh giá rất cao, trong đó phải kể đến máy rửa cao áp Kangaroo KG1800. Một sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 5.8kg.

Với công suất tối đa lên đến 1800W cùng áp lực 130 bar giúp máy hoạt động mạnh vô cùng mạnh mẽ, cho phép đánh bay các loại vết bẩn một cách nhanh chóng, đặc biệt với những vị trí khó vệ sinh như gầm xe hay bánh xe.

Điện áp 220V - 240V/50Hz

Công suất 1800W

Áp lực trung bình 90 Bar

Áp lực tối đa 130 Bar

Lưu lượng nước TB 300L/H

Lưu lượng nước tối đa 400L/H

Độ dài ống: 5m

Độ dài dây điện: 5m

Đường ống dài 5m cùng đường dây dẫn điện dài đến 5m cực kỳ tiện ích, phù hợp cho việc rửa xe hay cọ nhà, tưới cây của bạn. Thiết kế vòi phun dài và mảnh bạn có thể điều chỉnh được độ mạnh hay nhẹ của áp lực nước tùy ý. Chính vì thế bạn có thể sử dụng máy xịt rửa này để phun nước đến tận ngóc ngách xe hay các vật dụng để làm sạch mọi ngóc ngách của vật dụng mà bạn muốn làm sạch.

Giá thành của Kangaroo KG1800 : Dao động từ 1tr2 -2 triệu

Xem thêm: Máy hút bụi cầm tay loại nào tốt nhất

V/ Máy rửa xe gia đình PROMAC M15

Máy rửa xe PROMAC M15 được thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi khi bạn cần di chuyển nhiều .Máy phun áp lực PROMAC M15 còn có cơ chế tự động hút nước, tự động ngắt khi ngưng sử dụng giúp cho tuổi thọ máy sử dụng lâu hơn.

Máy có dây điện dài 5 mét và dây phun dài 8 mét và có trọng lượng là 13kg, có kích thước là 38x22x36 cm.

Công suất: 1500W, 230V ~ 50Hz

Áp lực nước phun: 100 – 120 MAX

Lưu lượng nước : 7,3 lít/phút

Dây điện : 5 M

Dây phun: 8m

Trọng lượng: 13 kg

Tỉ suất nén: 1740 psi

Đầu bơm: Italy

Kích thước: 38x22x36 cm

Lắp rắp tại: Đài Loan

Chức năng: phun xịt rửa băng chuyền, bụi bẩn công nghiệp và rửa xe,

Tự động hút nước

Tự động ngắt khi ngừng sử dụng

Máy phun áp lực PROMAC M15 có những điểm ưu việt như máy nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và cất giữ,máy có thể hút nước hoặc cho nước vào trực tiếp, súng phun ngắn dễ dàng xịt rữa ở những khu vực hẹp như gầm xe, dây phun dài tiện lợi cho việc sử dụng, Máy phun áp lực PROMAC M15 có thể điều chỉnh được tia nước khi phun. Promac M15 thích hợp sự dụng cho giá đình giúp xịt rửa xe máy, xe hơi, xịt rửa rông rêu sân vườn tươi cây.v.v..