explicitClick to confirm you are 18+

BGX - Kết hợp Gaming và tiền điện tử

tinhkhuatMay 14, 2018, 12:29:47 PM
thumb_upthumb_downmore_vert

Sự phát triển của CNTT-công nghệ tạo ra thị trường mới. Đặc biệt, sự xuất hiện của khả năng thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt góp phần vào sự phát triển của thương mại Internet, thị trường cho các dịch vụ CNTT khác nhau và phát triển sáng tạo, sự xuất hiện của một loại tiền tệ được tạo ra bằng phương pháp mã hóa - sự xuất hiện của các nền tảng trao đổi.

Ngành công nghiệp giải trí cũng là một hệ thống kinh doanh rất phát triển, mang lại lợi nhuận khổng lồ cho những người chơi hàng đầu của thị trường này. Hướng trò chơi máy tính từ lâu đã không còn mới, nhưng thị trường này tiếp tục phát triển nhanh chóng, sử dụng phát triển Internet công nghệ tiên tiến.


Ngành công nghiệp trò chơi máy tính bao gồm một số dòng kinh doanh phát triển nhanh chóng. Đầu tiên - bản thân trò chơi. Mua và bán các trò chơi thú vị mới với đồ họa 3D và cốt truyện thú vị, các công cụ bổ sung để tiếp tục trò chơi, tỷ lệ trò chơi, v.v. Hơn nữa - đây là quảng cáo - động cơ thương mại, cũng là một trong những dòng của doanh nghiệp này. Phát triển, mua và bán các ứng dụng di động chơi game. Phí hoa hồng để thực hiện giao dịch. Trong một từ, có rất nhiều dòng lợi nhuận như vậy và ngày càng nhiều hơn mỗi ngày.

Các nhà phát triển trò chơi và thị trường ứng dụng chắc chắn có thể nhập nền kinh tế mật mã với BGX. Bằng cách sử dụng một mã thông báo bên trong, họ có thể kiếm tiền từ các trò chơi của họ và truy cập vào một thị trường rộng lớn trong khi chỉ trả 10% hoa hồng cho thu nhập của họ. Cơ cấu hoa hồng là 33% mà Play Market và App Store đang chơi. Thay vào đó, các nhà phát triển và các nhà tiếp thị có thể nhận được một loại kênh thu nhập liên quan đến trò chơi không được tuyên bố bởi nền tảng lớn hơn này và có thể sử dụng một phần đáng kể khả năng tài chính trước đây chỉ có thể hiểu được trong các khía cạnh tài chính. Người chơi tiếp cận một khung ví ảo cho phép họ kiếm lợi nhuận bằng số tiền chung được sử dụng như một phần của tất cả các trò chơi, để nhận thông báo khảo sát, để được trả tiền để chơi và quan tâm đến các cuộc thi. Vấn đề mã thông báo BGX bị hạn chế đối với 1 mã thông báo BLN trên nền tảng Ethereum trong tiêu chuẩn ERC20.

Người chơi tiếp cận một khung ví ảo cho phép họ kiếm lợi nhuận bằng tiền mặt bao gồm tất cả trên tất cả các trò chơi, để kiếm tiền bằng các chương trình khuyến mãi khảo sát, để được trả tiền để chơi và tham gia các cuộc thi.

Vấn đề BGX Token bị hạn chế đối với sự xuất hiện của 109 mã thông báo trên nền tảng Ethereum trong tiêu chuẩn ERC20. Sẽ có ưu đãi kéo dài một tuần của BGX Tokens từ ngày 8 tháng 5 năm 2018 đến ngày 14 tháng 5 năm 2018. Ưu đãi cơ bản của BGX Tokens sẽ diễn ra từ ngày 22 tháng 5 năm 2018 đến ngày 19 tháng 6 năm 2018 và đưa ra một thỏa thuận giảm giá và phần thưởng.

"Nhiệm vụ của BGX là tạo ra một nền tảng xử lý AI-Powered được mở ra bởi khả năng chơi game để dân chủ hóa ngành công nghiệp game di động nhiều tỉ đô la"

Cuộc cách mạng kỹ thuật số:

Công nghệ đã thay đổi cuộc sống và nhận thức của con người bao la trong thập kỷ qua. Thế giới đã đến gần hơn. Bây giờ đi du lịch đến các nước láng giềng không chỉ đơn giản nhưng yên tĩnh liền mạch. Cuộc cách mạng kỹ thuật số mang lại nhiều thay đổi cũng là những biến đổi lớn nhất trong thế giới hiện đại. Từ các hoạt động tập trung đến một cách độc lập hơn, phân cấp đã được đưa vào mọi lĩnh vực bằng công nghệ tiên tiến của blockchain. Điều đã làm cho mọi việc trở nên an toàn hơn và nhanh chóng trong thế giới kỹ thuật số không an toàn và phức tạp. Cấu trúc phi tập trung giúp bằng nhiều cách ngay từ việc tăng doanh thu để giảm chi phí phân phối. Các giao dịch minh bạch và đáng tin cậy hơn. Điều này đã xóa tất cả biên giới và liên kết liền mạch với các quốc gia, quốc gia và tôn giáo trên toàn thế giới.

Xu hướng thị trường:

Với sự ra đời của công nghệ, thị trường đang nhìn thấy những thay đổi và xu hướng lớn. Dữ liệu lớn, tiền ảo, blockchain và các công nghệ như vậy đã tác động mạnh đến thị trường và tạo ra sự phân kỳ công nghệ. Thêm vào đó là huy động vốn đã làm cho nó liền mạch để có được bất kỳ công việc được thực hiện ngay từ sự thoải mái của nhà. Chẳng hạn như thương mại điện tử, vi di động, vv Các xu hướng xã hội mới bao gồm sự xuất hiện của thế hệ y, tuổi thọ, địa lý xã hội hóa, vv Đô thị hóa cũng đã góp phần vào những cách thay đổi của thị trường.


CÁC CHI TIẾT VÀ ĐIỀU KIỆN CỦA ICO.

Mã thông báo bgx được coi là sức mạnh của chương trình, thực hiện đầy đủ nó trong cryptoworld. Điều này cho phép những người tham gia hệ thống trò chơi di động nhận thức được tất cả thông tin trong nền tảng và octrito để thực hiện tất cả các hành động của họ và trở thành một phần của Sân chơi lớn. Việc sử dụng Kinh tế mã hóa để giải quyết những vấn đề này mở ra triển vọng lớn cho phát triển kinh doanh và lợi ích bổ sung của việc mua lại.

Trong thực tế, BGX dịch ngành công nghiệp game di động từ "Internet của Inforation" vào thời đại "Internet giá trị".

Các thẻ được phân phối như sau:

50 cộng đồng%

dự trữ 25%

người sáng lập 10%

nhóm và cố vấn 10%

tiền thưởng 5%.

Quốc gia: Thụy Sĩ

Mã thông báo: BGX

Nền tảng: Ethereum

Loại mã thông báo: ERC20

Giá: 1BGX = 0,10 $

Các tệp đính kèm có thể có: ETH, BTC, LTC, Fiat

Bán chính: Bắt đầu 24.04.18 kết thúc ngày 15.05.18. Nếu công ty Hardcap tập hợp nhanh hơn, ICO sẽ sớm kết thúc.

Softdcap: 4 000 000 $

Hardcap: 50 000 000 $

Để biết thêm thông tin quan trọng có thể tìm thấy ở đây:

Website: https://bgx.ai/

WhitePaper: https://bgx.ai/documents/BGX_White_Paper_1.0.pdf

Facebook: https://www.facebook.com/BGXWorld/

Twitter: https://twitter.com/BGXGlobal

Telegram: https://t.me/bgx_group

Tác giả: tinhkhuat

ETH: 0xe4992c92072435470746e28d274f67f34047986f

Bitcointalk Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1885373