explicitClick to confirm you are 18+

Seal - Đồng tiền của tính xác thực

tinhkhuatMay 13, 2018, 2:57:49 PM
thumb_upthumb_downmore_vert

Seal là gì?

Seal là một nền tảng để xác thực và phục vụ các sản phẩm dựa trên khối. Về cơ bản, Seal là nhằm mục đích, cho phép bất cứ ai để tự tin xác minh tính xác thực của sản phẩm một cách nhanh chóng, tiết kiệm, cho phép Seal, và quyền sở hữu yêu cầu / chuyển nó bằng cách ứng dụng Seal. Công nghệ đóng dấu là việc sử dụng các chip NFC, sau khi tích hợp, kết nối sản phẩm với tương tự kỹ thuật số của nó trên chuỗi khối. Việc này được thực hiện bằng cách nhấp hoặc quét bằng bất kỳ thiết bị thông minh nào thông qua ứng dụng Con dấu. Vì vậy, về cơ bản, bạn chỉ cần quét sản phẩm và để Seal làm phần còn lại của công việc cho bạn!


Thương hiệu là bằng chứng về nước mắt, đau đớn và công việc khó khăn của các nhà thiết kế, nhà khoa học, nhà phát triển và người sáng tạo. Đó là một chương trình làm việc vất vả và những đêm không ngủ. Điều này phải được ấp ủ bởi mọi người để tiếp tục. Nhưng điều này dường như không phải là trường hợp ngày nay khi các sản phẩm vô dụng hoặc giả mạo đã lấp đầy thị trường, khiến cho những nỗ lực của các thương hiệu bất lực. Những sản phẩm giả mạo này đã ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác nhau mà tất cả chúng ta đều có thể kể câu chuyện. Tất cả các nước trên thế giới đã bị nhiễm bệnh. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng 85% sản phẩm giả mạo của thế giới đến từ lục địa châu Á. Và nó đã được phát hiện ra rằng ổ đĩa chính đằng sau các sản phẩm giả là tài chính. Số tiền nhận được từ việc bán hàng giả được sử dụng để tài trợ cho tất cả các loại hành vi phạm tội.

Seal hoạt động như thế nào?

Ở mức đơn giản nhất. Bạn quét một sản phẩm và nó có thể được xác nhận bởi blockchain an toàn.

Thương hiệu có thể tính phí thay đổi tùy thuộc vào sản phẩm và dịch vụ và chức năng bổ sung mà chip cung cấp. Điều này giúp chống hàng giả và người tiêu dùng được hỗ trợ các nhà thiết kế và thương hiệu họ yêu thích.

Trên thị trường thứ cấp, sẽ dễ bán sản phẩm của bạn hơn với giá cao hơn vì những người khác có thể xác thực tính xác thực. Bạn cũng có thể yêu cầu một sản phẩm riêng lẻ như sản phẩm của bạn. Sẽ có một khoản phí nhỏ để thay đổi quyền sở hữu và yêu cầu bồi thường.

Vì vậy, thương hiệu vẫn có thể thực hiện một cắt giảm rất nhỏ trên bán thứ cấp của một mặt hàng và người bán có thể có khả năng có được một mức giá tốt hơn. Con dấu cũng cắt giảm một khoản phí rất nhỏ của khoản phí này có lợi cho chủ sở hữu mã thông báo vì một phần nhỏ mã thông báo bị cháy với mọi giao dịch.


Ý tưởng của Seal nhằm phá vỡ một ngành công nghiệp hàng giả trị giá khoảng 1 tỷ USD, bằng cách kết hợp chip NFC và blockchain. Tôi nghĩ đây là một trường hợp sử dụng tuyệt vời cho công nghệ blockchain có thể giúp giảm đáng kể số lượng hàng giả đang tồn tại.

Seal đang giải quyết vấn đề gì?

Chúng ta đều biết vấn đề hàng giả, điều này khá rõ ràng. Một trong năm sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc là giả mạo.

Đây là một vấn đề lớn trên thế giới nhiều hơn như vậy ở các nước kém phát triển. Nhất liên quan đến hàng tiêu dùng, thực phẩm giả, thuốc và thậm chí cả rượu.

Tinh thần đắt tiền mà rất phổ biến như một món quà ở Trung Quốc có thể chỉ huy các thẻ giá khoảng $ 160 USD. Tôi sử dụng điều này như một ví dụ như tôi vừa mới đi đến Trung Quốc đã được tặng một món quà như vậy từ một người bạn của tôi, một nhà phân phối.

Khoảng 10% các sản phẩm này là giả mạo. Các công ty đã sử dụng một số thủ thuật để đánh bại hàng giả. Chẳng hạn như tổng thiết kế lại bao bì thường rất đắt tiền. Mã QR và thậm chí các công nghệ RFID kém tương tự khác đã bị tấn công và có thể vượt qua được.

Chi phí cho công ty này bán một trong ba tinh thần trắng hàng đầu ở Trung Quốc cho biết khoảng 10% doanh thu của họ hoặc 2,8 tỷ USD của tất cả doanh thu bị mất dễ dàng trong năm. Đó là một thị trường tiềm năng rất lớn.

Thuốc giả ngay cả khi chúng không có hại có thể gây tử vong vì chúng không điều trị bệnh. Đây là một vấn đề lớn ở các nước đang phát triển, nơi các loại thuốc khó đến.

Đội ngũ phát triển:


Cố vấn:


Dự án ICO

Pre-ico sẽ bắt đầu vào 04/04/2018 , sau đó ICO thêm 2 tuần nữa. Danh sách các mã thông báo trên sàn giao dịch chứng khoán được lên kế hoạch diễn ra ngay sau khi kết thúc ICO. Gần đây họ cũng bắt đầu một chương trình tiền thưởng, vì vậy đây có thể là một cơ hội tốt để tham gia vào dự án nếu bạn nghĩ rằng nó đáng giá. Như mọi khi, hãy đảm bảo rằng bạn tiến hành nghiên cứu của riêng bạn trước khi đầu tư vào bất kỳ ICO / mã thông báo nào.

Giá bán token các bạn có thể xem qua hình dưới đây:


Để biết thêm thông tin:

Website: https://seal.network/

WhitePaper: https://seal.network/seal-whitepaper.pdf

Facebook: https://www.facebook.com/SEALnetworks

Twitter: https://twitter.com/seal_network

Bounty Thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3217735.0

Telegram: https://t.me/sealnetwork

Tác giả: tinhkhuat

ETH: 0xe4992c92072435470746e28d274f67f34047986f

Bitcointalk Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1885373