explicitClick to confirm you are 18+

Cách để có dấu xác minh chính chủ trên Minds.com

AnonymousJun 30, 2018, 6:51:16 PM
thumb_up591thumb_downmore_vert

Chào các bạn Việt Nam, chắc hẳn các bạn đã biết về dấu tick xanh xác minh cho tài khoản như Facebook, Twitter, Youtube..... rất là khó để có được cho những bạn chưa nổi tiếng hoặc đã nổi tiếng nhưng Facebook không đồng ý cấp dấu xác minh, phải không nhỉ? Nhưng Minds.com thì hoàn toàn dễ dàng đấy....

Khác với Facebook, dấu tick xanh của Minds là để xác minh rằng bạn đúng là chính bạn thôi và người ta sẽ biết tài khoản của bạn là tài khoản thực. Có được dấu tick xanh cho Minds khá là dễ dàng. Và sau đây mình sẽ hướng dẫn mọi người cách để có dấu tick xanh.

B1: Các bạn đăng kí gói Minds Plus (gói này chỉ 5$ 1 tháng, đăng kí xong các bạn có thể hủy bất cứ lúc nào tùy thích, lưu ý là khi hủy gói này thì dấu tick xanh sẽ KHÔNG bị mất nhé) qua link này: https://www.minds.com/plus


Giao diện của Minds Plus

B2: Các bạn bấm vào Upgrade và điền thông tin thẻ VISA của các bạn (yên tâm là Minds tuyệt đối bảo mật nên thông tin của thẻ các bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối nhé)


Giao diện của phần điền thông tin thẻ

Bước 3: Sau khi đã đăng kí được Minds Plus rồi, các bạn lại vào link https://www.minds.com/plus , kéo xuống phần "click here to request a verified badge" nó sẽ hiện ra bảng yêu cầu bạn điền link của bài viết trên mạng xã hội khác mà có thể chứng minh được đó là bạn và bạn có dùng Minds (tuy nó bảo là gửi link của 2 mạng xã hội khác nhau nhưng các bạn cứ gửi 1 link duy nhất thôi và có thể comment thêm là mình chỉ có 1 tài khoản này thôi, họ sẽ thông cảm cho bạn)

Bước 4: Đợi trong vòng 1 ngày là tài khoản của bạn đã có tick xanh thần thánh rồi kaka.

Lưu ý: Dấu tick xanh này sẽ không bao giờ mất nhé, và gói Minds Plus các bạn có thể hủy bất cứ khi nào nếu muốn (sau khi có tick xanh rồi mới hủy nha)

Channel của mình đã có tick xanh từ lâu rồi, các bạn có thể follows mình nhé, mình chắc chắn sẽ follow lại các bạn