explicitClick to confirm you are 18+

[STO] Bcnex - Sàn Giao Dịch Với Khả Năng Xử Lý 2,000,000 Orders/giây

SogunMar 5, 2019, 11:45:24 AM
thumb_upthumb_downmore_vert

Một năm qua thị trường Cryptocurrency chứng kiến nhiều biến động lớn, số lượng người tham gia vào thị trường tăng nhanh theo cấp số nhân. Vì thế mà nhu cầu giao dịch tiền điện tử tăng mạnh dẫn đến sự ra đời của hàng loạt các sàn giao dịch. Nhưng đa số các sàn giao dịch này được tạo ra theo xu hướng đầu cơ mà không có sự trau chuốt tỉ mỉ, cơ sở hạ tầng kĩ thuật kém, tốc độ xử lý chậm và giao diện khó sử dụng. 
Ngày hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một dự án sàn giao dịch 100% tới từ VN. Nhắc đến VN chắc hẳn mọi người cũng biết 1 năm qua Blockchain Việt Nam đã trưởng thành hơn với hàng loại dự án gây được tiếng vang trong cộng đồng quốc tế như: Tomochain, Bigbom... Nếu bạn là người yêu thích thị trường cryptocurrency chắc hẳn thời gian gần đây bạn đã nghe nói tới dự án sàn giao dịch công nghệ blockchain Bcnex. Vậy thì tại sao tôi lại giới thiệu về dự án mới này, và liệu tiềm năng phát triển của nó có thể vượt qua thành công của các đàn anh đi trước hay không, hãy cùng tôi tìm hiểu.

I. Giới Thiệu Về Bcnex

Bcnex là nơi giao dịch mua bán, trao đổi giá trị của các dự án sáng tạo khởi nghiệp ứng dụng công nghệ blockchain phạm vi bao gồm cả Việt Nam và thế giới. Điều này có được là nhờ quá trình nghiên cứu chuyên sâu từ những năm 2006 khi chúng tôi tham gia vào thị trường Forex, triển khai tự động hóa trong giao dịch ngoại hối. Vào năm 2009, chúng tôi triển khai hệ thống dữ liệu thời gian thực ứng dụng vào xử lý giao dịch đấu giá và khớp lệnh hệ thống và sau đó là tham gia vận hành sàn giao dịch cho các đối tác nước ngoài.
"Bcnex sẽ không ngừng nghiên cứu và phát triển để mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Đó là tôn chỉ trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi."


II. Tại Sao Chọn Bcnex


Bcnex cam kết sẽ đem lại một nền tảng giao dịch với sự bảo mật và ổn định, bên cạnh đó là tính thanh khoản, thị trường đa dạng. Đây đều là những điều kiện cơ bản đối với các sàn giao dịch khi lập ra. Ngoài ra thì Bcnex sẽ có 1 giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên cả Web và App. Hiện tại thì các bạn đã có thể xem được giao diện trên Web của Bcnex ở chế độ Standy Mode. Mình đang để giao diện tiếng Việt, các bạn hoàn toàn có thể chuyển sang giao điện tiếng Anh nếu thích.

https://www.bcnex.net/exchange.html?trade=USDT_BTC&lang=vi

Chắc hẳn cũng có không ít bạn từng gặp phải những vấn đề liên quan tới verify account, KYC, 2Fa khi sử dụng các sàn khác. bản thân mình cũng từng 2 lần vướng vào các rắc rối này và phải chờ đợi 7-12 ngày để được supporter xử lý. Ngoài ra thì việc bất đồng ngôn ngữ cũng khiến mình gặp nhiều khó khăn khi giao tiếp do tiếng Anh ko được tốt. Đối với Bcnex thì họ sẽ cung cấp cho chúng ta đội ngũ hỗ trợ 24/7, Tôn chỉ của Bcnex là đặt khách hàng lên hàng đầu nên việc hỗ trợ sẽ rất nhanh chóng và các anh em VN thì có thể là rất an tâm và thuận tiện trong giao tiếp.
Tiếp theo thì mình sẽ đề cập tới 1 khả năng rất ấn tượng của Bcnex, đó là nó có thể xử lý tới 2 triệu giao dịch mỗi giây. Một con số ấn tượng mà không có sàn giao dịch nào có thể vượt qua tại thời điểm này. Trong tương lai khi thị trường phát triển và trở lên đa dạng với rất rất nhiều cặp giao dịch, khối lượng giao dịch lớn thì việc Bcnex sở hữu tốc độ xử lý nhanh như vậy là cần thiết để đảm bảo trải nghiệm mượt mà của người dùng.
Nếu những ưu điểm trên đây không đủ sức thuyết phục các bạn thì hãy cùng tôi tiếp tục tìm hiểu về dự án Bcnex nhé.

III. BCNX Token


Token BCNX được phát triển theo chuẩn ERC223 và có thể dùng để trao đổi với các token khác hoặc sử dụng để thanh toán phí giao dịch với ưu đãi lên tới 75%. Ngoài ra thì Bcnex sẽ sử dụng lợi nhuận để mua lại và đốt 50% tổng số BCNX của họ, điều này sẽ giúp giá trị của BCNX ngày càng tăng. 

Đặc biệt là, qua thông tin mà tôi tìm hiểu được từ các kênh truyền thông xã hội của Bcnex thì BCNX token sẽ không chỉ dừng lại ở đây mà nó sẽ được sử dụng cho 1 hệ sinh thái cryptocurrency sẽ được Bcnex đầu tư xây dựng trong tương lai. 

IV. Bcnex STO


Sự kiện STO của Bcnex sẽ diễn ra sau 58 ngày 15 giờ nữa. Nếu các bạn chưa biết STO là gì thì STO là viết tắt của Security Token Offering, một hình thức khá mới hiện nay để gây quỹ của các startup. Nó có một số điểm tương đồng với một doanh nghiệp truyền thống được công khai thông qua một đợt chào bán công khai ban đầu ra công chúng (IPO). Trong STO, một công ty sẽ phát hành security token cho các nhà đầu tư của mình. Các security token có thể được mô tả dưới dạng IOU (I owe You, tôi nợ bạn) được đảm bảo bằng tài sản của công ty. 
Ở đây nếu ai có thắc mắc về vấn đề tại sao nước phát hành lại là Singapore thì mình xin giải thích theo hiểu biết của bản thân đó là vì hiện tại VN vẫn chưa hoàn thiện khung pháp lý về quản lý tiền điện tử, vì thế việc thành lập công ty về tiền điện tử gặp nhiều khó khăn. Nếu bạn nào mà chăm đọc báo đài về tiền điện tử thì có thể sẽ biết thông tin về CEO của Bcnex - ông Ngô Hoàng Quyền, ông là người đã tham gia đóng góp ý kiến xây dựng khung pháp lý về quản lý tiền ảo và tài sản ảo cho Bộ Tư Pháp.  Dưới đây là đoạn văn trích từ báo VTV
Link tham khảo: https://vtv.vn/cong-nghe/ra-mat-san-giao-dich-cong-nghe-blockchain-bcnex-cua-nguoi-viet-20181204130504384.htm?

"Ông Ngô Hoàng Quyền là một chuyên gia công nghệ thông tin trong lĩnh vực tài chính & Fintech. Người đóng góp ý kiến xây dựng khung pháp lý về quản lý tiền ảo và tài sản ảo cho Bộ Tư Pháp, đề án 1255 của Chính phủ với tham luận về quản lý tiền ảo và tài sản ảo bằng sàn giao dịch và quản lý hoạt động gọi vốn đầu tư ICO."

V. Bcnex Team


Ông Ngô Hoàng Quyền là một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm và thành công trong thị trường tiền ảo, có kiến thức chuyên sâu về blockchain và hệ thống giao dịch. Những người tham gia vào thị trường crypto tại VN thì cũng đã ít nhiều biết tới ông.
Võ Tuấn Anh và Phạm Văn Phương cũng là hai đàn anh mà tôi rất ngưỡng mộ trong lĩnh vực công nghệ, tài chính.
Các thành viên còn lại cũng đều là những người có kiến thức chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mà họ đảm nhiệm. 

VI. Đánh Giá Cá Nhân

Cá nhân tôi thấy rằng ở thời điểm hiện tại thì xu hướng đầu tư vào các dự án STO là tất yếu. Bcnex là một dự án sàn giao dịch đã có MVP và khá an toàn khi đầu tư nhờ vào những lợi ích mà BCNX đem lại trong dài hạn. Cùng với sự ủng hộ mà cộng đồng quốc tế và sự đoàn kết của cộng đồng VN thì tôi tin rằng Bcnex sẽ là một dự án nhận được nhiều sự quan tâm.


Thông tin tham khảo thêm:

Đối tác:

Website: https://www.bcnex.net

Whitepaper: https://www.bcnex.net/docs/BCNEX_WP_ENG.pdf
One pager: https://www.bcnex.net/docs/Onepage.pdf
Bitcointalk ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5111223.0
Telegram: https://t.me/Bcnex_Official

Twitter: https://twitter.com/bcnex_net

Facebook: https://www.facebook.com/bcnex.net
Reddit: https://www.reddit.com/user/Bcnex_Official
Medium: https://medium.com/@bcnex

Bitcointalk username: HaiYan08
Bitcointalk profile url: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1710135

Author: HaiYan08