explicitClick to confirm you are 18+

ĐỒNG TÍNH dưới góc nhìn của ỚT

SAOVIETJul 1, 2018, 3:16:54 AM
thumb_up34thumb_downmore_vert

Ớt là tên nhân vật của tôi trong câu chuyện tình của một nhà văn không biết ăn cay.

Trong số hàng ngàn người mỗi sáng bật máy lên vào internet xem hôm nay Ớt có cay không, thì có đủ các thành phần xã hội, đủ các giới tính, trai có, gái có, vừa trai vừa gái có, không trai cũng chả gái có luôn. Thường các nội dung bài viết của Ớt chỉ phục vụ hai đối tượng giới tính là Trai hoặc Gái. Như vậy không có nghĩa Ớt xa lánh hay kì thị những đối tượng còn lại, các bạn đừng buốn nhé, ngược lại Ớt rất yêu những kì hoa dị thảo, càng khác người thường Ớt càng yêu. Vì vậy Ớt để dành tình yêu dồn cục hôm nay viết luôn 1 lần cho các đối tượng giới tính còn lại.

Trong con mắt mơ huyền đúng nghĩa đen của Ớt, Đồng Tính chia làm ba nhóm:

1/ Nhóm thứ nhất:

Nhóm này bao gồm cả các bạn đồng tính nam và nữ bẩm sinh. Tức là khi Thượng Đế gởi bạn xuống dương gian cho Mười Hai Mụ Bà nặn ra hình hài, các Mụ Bà đã vừa làm vừa tám nên sơ xuất nặn lộn cần-tăng-dân-số thành phẹc-mơ-tuya, và ngược lại. Và các bạn đã phải đau khổ sống trong cái hình hài không đúng với cái giới tính của mình do rất nhiều những tư duy thiển cận thông thường của xã hội loài người. Họ, những người bình thường chỉ là 1/2 sự hoàn thiện, chỉ như những con gà ăn quẩn cối xay. Gà trống thì phải gáy Ò-ó-o và đạp mái, gà mái thì phải Cục-ta-cục-tác và phành phạch đẻ trứng. Họ không biết cái thế mạnh Giác-Quan-Vượt-Trội của những người đồng tính bẩm sinh do lỗi của 12 bà mụ. Họ dè bỉu xa lánh kì thị những người họ thấy không giống họ, nhất là vượt trội hơn họ một cách tình cờ. Đa số các bạn đồng tính bẩm sinh này luôn khao khát được trú ngụ trong cơ thể đúng với giới tính của mình khi có điều kiện.

Việc các bạn mặc nhầm "quần áo" giới tính với Ớt là một sự cố chả có gì phải bàn, cũng như nhiều sự cố khác người có giới tính Trai hoặc Gái cũng có, khác là nó dễ được che đậy hơn của bạn. Bạn mặc quần áo Trai hay Gái chả liên quan gì, cứ yêu và sống đúng với bản chất Linh Hồn mà Thượng Đế đã thổi vào cơ thể bạn, tạo ra con người bạn. Vì suy cho cùng, cuộc sống cũng chỉ là một cuộc dạo chơi nơi trần thế, quan trọng là bạn có tìm được người bạn đời định mệnh để cùng rong chơi trong tình yêu và hạnh phúc hay không. Việc người đời nhìn bạn như thế nào chả có gì quan trọng, rồi họ cũng chết cả thôi mà.

Trong mắt Ớt, đây là nhóm đi chơi mặc nhầm quần áo!

2/ Nhóm thứ hai:

Nhóm này bao gồm các tiện nam tiện nữ đạo đức giả sống dối trá, không thỏa mãn dục vọng trong cuộc chơi hiện tại với người bạn đời mà họ đã chọn vì lý do không phải tình yêu đích thực. Nên họ tìm đến đối tác đồng tính như một cái phao để rồi cả hai cùng chìm trong cuộc chơi đua đòi ấy. Nhóm này chiếm đa số trong xã hội đầy dối trá, giả tạo và bế tắc hiện nay. Họ ăn mặc đẹp, sành điệu, mặt hoa da phần, nói năng văn hoa lịch lãm đủ cả, nhưng bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những cảm xúc ê chề trên gương mặt họ và những ham muốn tầm thường đằng sau câu chữ văn hoa của họ... Nhóm đồng tính này không đáng để Ớt bàn thêm.

Trong mắt Ớt, đây là nhóm đi chơi mặc đồ ngủ đắt tiền!

3/ Nhóm thứ ba:

Nhóm này bao gồm những cá thể vượt trội về tinh thần lẫn cảm xúc. Thượng Đế đã ưu ái ban cho họ quá nhiều tố chất mà loài người có thể có. Họ thông minh, tài hoa, sâu sắc, nhạy bén và có đầy đủ cá tính của cả hai giới tính Nam và Nữ. Nhóm này thành đạt hơn người bình thường đơn giản vì họ có khả năng vượt trội, và họ có xu hướng tìm một bạn đời cùng đẳng cấp đa tài - đa nhân cách để chia sẻ.

Do đó nếu bạn đời của họ chỉ là người đơn thuần thuộc giới tính Nam hoặc Nữ, đồng tính bẩm sinh là Nam hoặc Nữ, thì họ sẽ luôn cảm thấy cô đơn, thiếu thốn, không có người chia sẻ những cảm xúc hay những nhận thức tổng thể đa chiều và vượt trội của họ. Nếu trong cuộc đời họ may mắn gặp được một sản phẩm hoàn hảo tương đương của Thượng Đế, thì lúc đó họ mới có thể cùng nắm tay dạo chơi đến cuối chân trời trong viên mãn hạnh phúc, trước khi cùng bay lên một giai tầng mới trong sự hoàn thiện của linh hồn. Bạn đời định mệnh của họ có thể nằm trong cái hình hài giới tính Nam, Nữ, hoặc Nữ đồng tính bẩm sinh, hay Nam đồng tính bẩm sinh không có gì quan trọng, vì cả hai đạt đến sự hoàn thiện vượt qua giới hạn giới tính của hình hài. Nếu không may mắn gặp một bạn đời tương đồng, họ vẫn có khả năng sống độc lập tự do hạnh phúc mà không cần phải gắn vào một nửa khập khiễng để tạo ra bi kịch. Họ là nhóm sản phẩm hoàn thiện nhất của Thượng Đế mà Ớt gọi là những người Lưỡng Tính chứ không phải đồng tính.

Trong mắt Ớt, đây là nhóm khỏa thân dạo chơi trên bãi biển Hy Lạp!

Ớt đang viết 1 quyển sách bàn về tình yêu và những đam mê cuồng nhiệt có khả năng tạo ra nhiều thành tựu mà Thượng Đế đã ưu ái ban cho nhóm thứ Ba này. Hẹn các bạn vào ngày N giờ G nhé!

ỚT. 13/12/2014