explicitClick to confirm you are 18+

Đánh giá dự án ICO KARATCOIN tiềm năng

NguyenvanvuiOct 17, 2018, 1:58:54 PM
thumb_upthumb_downmore_vert





Chào mừng mọi người quay trở lại với blog của mình! Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người dự án ICO rất tiềm năng, thú vị nhất năm 2018. Đó là dự án KARATCOIN. Nếu mọi người đang tìm hiểu hay muốn tham gia đầu tư dự án KARATCOIN thì bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về dự án tuyệt vời này!

Ngày nay, vàng đã và đang trở thành một đối tượng được đầu tư, quan tâm hàng đầu. Karatcoin là dự án tập trung vào tài trợ cho hoạt động khai thác vàng, nơi vàng từ mỏ sẽ cung cấp thêm sức mạnh cho giá trị mã thông báo Karatcoin. Karatcoin cung cấp một nền tảng với các dịch vụ giao dịch chứng chỉ vàng, giao dịch mã thông báo Karatcoin, và lưu trữ và trao đổi tiền tệ bằng cách sử dụng thẻ vàng. Trên nền tảng Karatcoin này, tất cả các nhà đầu tư đều có cơ hội tìm được cơ hội vàng tốt nhất để đầu tư, giao dịch và giao dịch mà không phải lo lắng về gian lận hay cái gì đó có hại về mặt kỹ thuật.

Karatcoin là một ứng dụng phi tập trung để mua và bán vàng.

Mục tiêu là xây dựng một nền tảng để giao dịch chứng chỉ vàng, trao đổi mã thông báo Karatcoin, cũng như lưu và trao đổi tiền tệ bằng thẻ vàng.

Karat Blockchain sử dụng sự đồng thuận của DPoS (Bằng chứng xác thực của cổ phần) cho phép hiệu suất tốt hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn bất kỳ sự đồng thuận blockchain nào khác.

Tất cả các chuyển đổi được lưu trữ trong sổ kế toán công cộng bên trong Block Block Karat, và tất cả các tài liệu tài sản được lưu trữ dưới dạng hình ảnh trong IPFS (Hệ thống tệp liên hành tinh) để đảm bảo tính bất biến của chúng (do đó cho mọi người cơ hội kiểm tra và xác minh chúng).

ỨNG DỤNG ICO

Karatcoin sẽ tạo ra một ứng dụng thị trường vàng phi tập trung bằng cách cho phép các nhà giao dịch và nhà cung cấp vàng thành lập mã thông báo cho cùng một kim loại dưới một mã thông báo mã hóa, tạo ra một thị trường ổn định và lỏng.



- Giao tiếp trực tiếp với Blockchain trong Web.

- Quản lý sản phẩm vàng của bạn

- Kiểm tra giao dịch Blockchain

- Bỏ phiếu bầu các mỏ vàng

- Có 50 loại tiền điện tử hàng đầu

- 85 tiền tệ được hỗ trợ

- Giao dịch trực tiếp

- Thi hành nhanh

- 10 chỉ số kỹ thuật

- Phân tích thị trường chi tiết

- Tin tức cập nhật

- SHA512 Mã hóa bảo mật

- Đa nền tảng có sẵn

Mã thông báo

Karatcoin (ERC-20 Standard Token) sẽ được phát hành trên nền tảng Ethereum. Đó là khả năng tương thích của mã thông báo với ví dịch vụ của bên thứ ba, trao đổi, vv và cung cấp tích hợp dễ sử dụng.

PRE-SALE - Giảm giá 100% với tiền thưởng 30%

GIAI ĐOẠN 1 - 16% Tiền thưởng để mua ngay bây giờ, hãy truy cập: https://karatcoin.co/#tokenSale

GIAI ĐOẠN 2 - Tiền thưởng 13%

ĐỘI NGŨ

Đội ngũ với nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trong các công nghệ Blockchain, PHP và JavaScript. 








Lộ trình



KẾT LUẬN: KARATCOIN với đội ngũ nhiều kinh nghiệm, với tầm nhìn nghiêm túc và mục tiêu tạo dự án đa mục đích kết hợp hoàn hảo giữa thế giới tập trung và phi tập trung với ý định trở thành một người chơi chính trên thị trường. KARATCOIN một dự án thú vị và tiềm năng !

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN:

Website: https://karatcoin.co/

ANN Thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4932340

Whitepaper: https://s3-eu-west-1.amazonaws.com/karatcoin.co/files/docs/KC_WP.pdf

Facebook: https://www.facebook.com/karatcoin.co/

Twitter: https://twitter.com/Karatcoins

Telegram: https://t.me/KaratcoinGroup

Github: https://github.com/DreammyOrg/Karatcoin

Medium: https://medium.com/karatcoins

AUTHOR

ID : thuanico1997

Bitcointalk URL: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2424869