explicitClick to confirm you are 18+

Đánh giá dự án ICOVO

NguyenvanvuiNov 2, 2018, 3:53:49 PM
thumb_upthumb_downmore_vert


Xin chào tất cả những người đã trở lại blog của tôi, hôm nay, tôi rất tự tin để giới thiệu với mọi người dự án mà tôi đã rất thích nghiên cứu. Đó là dự án ICOVO ​​( https://icovo.co/ ). Nếu bất cứ ai muốn tìm hiểu và đầu tư vào dự án tiềm năng này có thể tham khảo bài viết này đánh giá chi tiết ICOVO ​​để có thể hiểu rõ hơn . ICOVO ​​chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi quyết định đầu tư và dự án này.

Như tất cả chúng ta đã thấy việc kêu gọi vốn qua ICO không còn gì xa lạ và đang tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên, sự tăng trưởng này không được hỗ trợ bởi các quy định hoặc nền tảng đảm bảo số tiền thu được đã được sử dụng đúng cách. Ngày càng có nhiều trường hợp ICO gian lận, lừa đảo và tham ô gây ra sự lo lắng cho các nhà đầu tư muốn tham gia vào các ICO.

ICOVO là nền tảng ICO đầu tiên và duy nhất trên thế giới có thể hiện thực hóa các ICO lành mạnh. Cốt lõi của dịch vụ của nó là hợp đồng thông minh DAICOVO, dựa trên khái niệm DAICO, được đồng sáng lập bởi Ethereum Vitalik Buterin vào tháng 1 năm 2018. Chính phủ của mỗi nước đang thúc đẩy quy định để tạo ra một môi trường lành mạnh cho các ICO, nhưng điều này khó đạt được đối với các ICO không biên giới chỉ sử dụng các quy định tập trung. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề gian lận và giảm động lực của dự án - những vấn đề mà ICO đưa ra - thông qua cách tiếp cận phi tập trung của DAICO.

Cốt lõi của dịch vụ ICOVO là Hợp đồng thông minh DAICOVO, dựa trên khái niệm DAICO. Với mục tiêu tất cả các ICO đều sử dụng DAICO, ICOVO sẽ phát triển mã nguồn mở DAICOVO phù hợp với dự tính của DAICO.

Bên cạnh đó, ICOVO sẽ phát hành các Token OVO được sử dụng như một loại tiền tệ để đầu tư ICO. OVO là một Token chuyên về mua sắm quỹ ICO. Giá trị của nó làm tăng danh tiếng của ICO được thực hiện trên nền tảng ICOVO, do đó OVO sẽ đóng vai trò như một biểu tượng và chỉ số về sức khỏe của môi trường ICO.

Nhiệm vụ " Không ICO, Không tương lai "

ICO là trung tâm đơn giản của hệ sinh thái cần thiết cho việc phát triển các doanh nghiệp mới có liên quan đến blockchain. Cơ chế này cho tương lai không được đè bẹp, mà đúng hơn là được bảo vệ một cách chính xác. Theo đó, các quỹ tích luỹ trong các dự án cung cấp dịch vụ hoặc công nghệ, ý tưởng phân cấp sẽ biến cơ sở cụ thể của công ty hiện đại về vấn đề xã hội, thay vì trả lời nhanh chóng là bình thường. Mục đích đằng sau những khoản đầu tư to lớn này là do các nhà đầu tư ICO hoàn toàn khác với các nhà đầu tư giá trị. Họ rất khó chịu và xa vời về điều kiện hiện tại của xã hội và có cảm giác bắt buộc phải tạo ra một tương lai phong phú. Hai mươi hay 30 tuổi bất động hiểu được khả năng của công nghệ để thực hiện điều này là đáng kể. Họ nắm chặt Bitcoin,Ethereum và các AltCoins khác trước đợt lũ giá ban đầu, và làm tròn lên lợi nhuận vốn mở rộng. Những tập hợp này sẽ khó đạt được bởi một hai mươi ba mươi điều gì đó thường làm việc trong cấu trúc của xã hội hiện tại.

Điểm đặc biệt là DAICO giúp ICO an toàn hơn vì:

Cơ chế biểu quyết

Dần dần giải ngân

Cơ sở hoàn tiền (hủy dự án), cũng bằng cách bỏ phiếu.

Ngoài việc tạo ra một môi trường ICO lành mạnh với DAICOVO và OVO cốt lõi, ICOVO có nhiệm vụ mở rộng phạm vi của các nhà đầu tư ICO và thị trường ICO. ICOVO có kế hoạch giải quyết các vấn đề bằng cách loại bỏ các rào cản đối với quá trình tham gia vào các ICO giúp bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Chúng sẽ được giải quyết thông qua việc cung cấp Ứng dụng ICOVO (iOS / Android), tích hợp ví tối ưu hóa cho ICO và web ICOVO, điều này sẽ tăng khả năng sử dụng khi tham gia vào ICO thông qua máy tính cá nhân.

ICOVO hoạt động như thế nào ?

DAICOVO là một hợp đồng thông minh dựa trên ý tưởng DAICO, được đề xuất bởi Vitalik Buterin, người sáng lập chuỗi khối Ethereum. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng các nhà đầu tư ICO được bảo vệ mọi lúc. Nó sẽ được thực hiện thông qua nền tảng ICOVO. Bên cạnh đó, AML / KYC sẽ được thực hiện cho các nhà đầu tư và người sáng lập dự án. Các phiên bản whitepaper sẽ sử dụng IPFS và blockchain sẽ đảm bảo không có thay đổi.

Chỉ có các dự án ICO được phê duyệt trước và triển khai DAICO sẽ được cho phép trên nền tảng này. Đối với các dự án này, mã thông báo ICOVO có tên “OVOV” sẽ được phát hành với mức chiết khấu 25% so với giá trị của mã thông báo ETH. Để giải quyết các vấn đề về rào cản cao đối với sự tham gia của ICO, nền tảng sẽ phát hành “ICOVO App” và “ICOV Web” được tối ưu hóa. Điều này sẽ thay thế MyEtherWallet, điều này có thể gây nhầm lẫn cho người mới.

Ứng dụng ICOVO và ICOVO Web sẽ đi kèm với giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng bởi bất kỳ ai. Nó sẽ bao gồm một chiếc ví phù hợp với tiêu chuẩn mã thông báo ERC20 / ERC223. Bên cạnh đó, nó sẽ có một cơ chế DAICOVO cho phép hoàn lại tiền cho các nhà đầu tư thông qua một quá trình bỏ phiếu. Điều này sẽ đảm bảo rằng tất cả những gì cần thiết để trở thành một phần của ICO có thể được truy cập chỉ ở một nơi.

Mã thông báo và thông tin ICO

Mã thông báo: OVO

Price: 1 OVO = 0.30 USD

Tiền thưởng: Có sẵn

Tiền thưởng: Có sẵn

Nền tảng: Ethereum

Chấp nhận: ETH

Đầu tư tối thiểu: 100 USD

Soft cap: 5,868 ETH

Hard cap: 60,360 ETH

Đội ngũ

Tôi đánh giá cao các thành viên trong nhóm ICOVO, họ có nhiều năm kinh nghiệm trong công nghệ blockchain.



Lộ Trình



Kết luận:

ICOVO là dự án DAICO đầy tiềm năng vì nó là giải pháp có thể giải quyết các vấn đề bất cập hiện nay. ICOVO tạo nền tảng cho ICO an toàn hơn. Tôi tự tin khi giới thiệu đến tất cả mọi người dự án đầy hứa hẹn này. Nếu các bạn quan tâm có thể tham gia qua các liên kết mà tôi cung cấp dưới đây

Website: https://icovo.co/

Giấy trắng: https://icovo.co/whitepaper/wp_service_en.pdf

Chi tiết bán hàng: https://icovo.co/whitepaper/wp_tokensale_en.pdf

Twitter: https://twitter.com/ICOVOCO

Facebook: https://www.facebook.com/icovoco/

Github: https://github.com/icovo/DAICOVO

Đối với Reddit: https://www.reddit.com/r/ICOVO/

Bitcointalk ANN: https: //topic//bitcointalk.org/index.php=4468796

Trung bình: https://medium.com/icovo

Telegram: https://t.me/icovoco

TÁC GIẢ:

Username Bitcointalk : thuanico1997

URL Bitcointalk profile : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2424869