explicitClick to confirm you are 18+

TRIWER - KỶ NGUYÊN MỚI CỦA VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ

letriJun 20, 2018, 8:21:26 PM
thumb_up52thumb_downmore_vert

Trong thời đại công nghệ hiện nay, thì việc mua hàng online càng lúc càng gia tăng đối với những người không có thời gian để mua sắm. Tuy nhiên, việc vận chuyển hàng hóa đến tay người tiêu dùng vẫn luôn là vấn đề đáng quan tâm, lo lắng khi gặp phải một số khó khăn như bị boom hàng, hàng hóa bị hỏng trong quá trình vận chuyển hay một số vấn đề về bảo hành,… Triwer là ứng dụng dựa trên nền tảng blockchain được tạo ra để giúp hoàn thiện hơn trong việc vận chuyển hàng hóa.



Triwer là gì?

Triwer là một ứng dụng về chuyển phát nhanh và bưu kiện (CEP) kết hợp CRM, so sánh giá cả, blockchain, giao hàng đám đông và khái niệm cộng đồng, cùng với bản sắc thương hiệu mạnh. Triwer đặt mục tiêu chiếm một phần đáng kể thị trường CEP châu Âu thông qua việc chấp nhận nền tảng DLT (nền tảng phân phối công nghệ phân tán) tự động và mã thông báo TRW. Công nghệ Blockchain sẽ cung cấp nền tảng mà mô hình kinh doanh của Triwer sẽ hoạt động, tạo thuận lợi cho việc quản lý phân phối, số hóa hồ sơ và giữ tài khoản. Nó cũng sẽ giám sát việc theo dõi tài sản trong chu kỳ giao hàng, cung cấp trách nhiệm và tính đồng nhất của nhiều hãng vận tải và phân phối thanh toán nhanh chóng và trực tiếp.



Triwer giải quyết vấn đề gì?

- Cung cấp một hệ sinh thái mở cho tất cả mọi người.

- Theo dõi sự tiến bộ của hợp đồng thông qua waypoints địa lý.

- Tạo thuận lợi cho việc tích hợp với luật pháp trong tương lai, chẳng hạn như thiết bị điện tử hoặc các thiết bị theo dõi công nghệ như VeChain hoặc Walton.

- Hồ sơ kế toán rõ ràng và không thể phá vỡ, đây là điều 100% đáng tin cậy và đồng thời là một tính năng vốn có của Triwer.

- Những người tham gia sẽ được toàn quyền truy cập vào tất cả các lợi thế của blockchain- từ việc định giá tốt hơn để cải thiện khả năng kiểm soát và theo dõi.

Mô hình Triwer

Hợp đồng Triwer là hợp đồng chính giữa người gửi hàng, người vận chuyển và người nhận sẽ được đặt và được chính thức hóa trên Ethereum Blockchain là chính. Các giao dịch trung gian, các tính năng theo dõi, nội dung và dữ liệu định giá sẽ được lưu trữ và xác minh trong một chuỗi bên liên quan hoạt động trên Giao thức Triwer. Khi một lệnh giao hàng được đặt, hợp đồng thông minh được bắt đầu bao gồm chữ ký của thông tin chuyển phát, chi tiết người gửi và người nhận, hãng vận chuyển, công ty bảo hiểm, vật phẩm được giao, trọng lượng, kích thước, mã HS, dữ liệu trung gian,…



Mô hình doanh thu của Triwer nhằm mục đích chiếm từ 5% đến 15% doanh thu phân phối tổng thể, tùy thuộc vào kênh bán hàng có tiết kiệm chi phí, được tạo trên nền tảng Triwer. Triwer sẽ ra mắt tại mọi thành phố lớn của châu Âu, bắt đầu với các dịch vụ chuyển phát điểm đám đông, trong khi đăng ký các doanh nghiệp thương mại điện tử làm đối tác phân phối của họ, cùng với phương tiện giao thông độc lập.

Lợi ích của Triwer

- Người giao hàng có quyền hơn trong việc kiểm soát hàng hóa

- Sự đa dạng của hậu cần cho phép định giá cạnh tranh

- Cải thiện sự thiếu hụt - Giao hàng an toàn hơn và giảm tổn thất

- Các lô hàng được bảo hiểm 100%

- Nền tảng này có hỗ trợ khách hàng qua điện thoại và trò chuyện trực tiếp 24/7

- Một hệ thống không cần giấy tờ sử dụng PickPack TM

- Một hệ thống thân thiện với môi trường làm giảm lượng khí thải carbon

Team

Nhóm nghiên cứu bao gồm 13 chuyên gia. Bốn trong số đó bao gồm CEO Per Havden có nhiều kinh nghiệm trong quản lý kinh doanh và phát triển khởi nghiệp. Per Havden từng làm việc cho các công ty như iStone AB, PricewaterhouseCoopers và Ernst & Young. Phần còn lại của đội là những chuyên gia trong phát triển phần mềm (3 thành viên), bán hàng, tiếp thị, hậu cần, chuỗi cung ứng, thiết kế và PR. Sáu thành viên của ban cố vấn bổ sung chuyên môn vững chắc vào tiền điện tử, blockchain, an ninh mạng và phát triển kinh doanh.

Kết luận

Triwer được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp thương mại điện tử hiện đại và người tiêu dùng mong đợi một giao hàng được cá nhân hóa, dễ dàng, nhanh chóng, rẻ tiền và an toàn cho các giao dịch mua hàng trực tuyến của họ. Triwer cũng đề cập đến sự thiếu hiệu quả và tắc nghẽn trong thị trường Courier Express Parcel (CEPM), cho phép các công ty hậu cần và giao thông tận dụng tốt hơn công suất dự phòng. Ứng dụng Triwer cho phép người tiêu dùng và doanh nghiệp kiểm soát hoàn toàn nhu cầu vận chuyển của họ và đạt được giá phân phối tốt nhất thông qua công cụ so sánh giá tích hợp của chúng tôi. Người tiêu dùng có thể cá nhân hóa hồ sơ của họ với tùy chọn phân phối và mang hồ sơ đó qua nhiều cửa hàng trực tuyến để sắp xếp các tùy chọn phân phối tốt nhất. Họ cũng có thể chọn đón và giao hàng một cách thuận tiện trong khi chuẩn hóa theo dõi với các tính năng giao tiếp được xây dựng và quản lý thay đổi trong các tùy chọn phân phối ở dặm cuối cùng, thông qua phân phối đám đông.

THÔNG TIN THAM KHẢO

Website: https://triwer.io

Whitepaper: https://triwer.io/#whitepaper

Twitter: https://twitter.com/TriwerTech

Facebook: https://www.facebook.com/triwertech/

Telegram: https://t.me/triwer

NGƯỜI VIẾT BÀI

Bitcointalk Username: imperror

Bitcointalk URL: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1236307