explicitClick to confirm you are 18+

Cách tạo Ví Minds với MetaMask

Crypto Việt NamAug 8, 2018, 6:03:16 AM
thumb_up3thumb_downmore_vert

Blog này sẽ hướng dẫn bạn từng bước để thiết lập với MetaMask, đó là ví mà Minds khuyến cáo sử dụng để có trải nghiệm dễ dàng nhất.

Xin lưu ý rằng MetaMask chỉ dành cho TRÌNH DUYỆT WEB và chưa hoạt động với thiết bị di động. Ngoài ra, nó chỉ tương thích với các trình duyệt sau: Brave, Firefox, Chrome, Opera.

Bước 1 - Nhấp vào ví của bạn (biểu tượng ngân hàng) ở trên cùng bên phải màn hình của bạn.

Bước 2 - Nhập số điện thoại di động và mã xác minh của bạn nếu bạn chưa làm (đừng lo, Minds không lưu trữ thông tin này, nó chỉ được sử dụng để chứng minh kênh của bạn là duy nhất và ngăn chặn gian lận).

Bước 3 - Chuyển đến tab "ADDRESSES" trong trình đơn ví của bạn và nhấp vào "NEXT".

Bước 4 - Chọn tùy chọn có nội dung "USE METAMASK" hoặc "DOWNLOAD METAMASK"

Bước 5 - Trên trang web MetaMask, chọn trình duyệt bạn đang sử dụng để tải xuống tiện ích mở rộng của trình duyệt.

Bước 6 - Sau khi chọn trình duyệt, hãy làm theo các hướng dẫn để thêm tiện ích mở rộng MetaMask.

Bước 7 - Bây giờ bạn sẽ thấy phần mở rộng MetaMask ở góc trên bên phải của trình duyệt web của bạn. Nhấp vào LOGO đầu cáo và làm theo các bước tham gia để đọc các điều khoản của họ, tạo mật khẩu và tải xuống cụm từ của bạn (KHÔNG ĐƯỢC QUÊN CHÚNG).

Bước 8 - Bây giờ, ví MetaMask của bạn đã được thiết lập, REFRESH (F5) trình duyệt của bạn. Sau khi bạn làm mới, hãy nhấp vào "NEXT" trên màn hình tích hợp, sau đó chọn "USE MetaMask".

Bước 9 - Làm tốt lắm! Bây giờ Minds có thể phát hiện địa chỉ MetaMask của bạn. Nhấp vào "COMPLETE" trên màn hình giới thiệu cuối cùng. Sau đó cung cấp cho trình duyệt của bạn một lần làm mới cuối cùng để đảm bảo mọi thứ đều hoạt động.

Đó là tất cả cho bây giờ. Chúng tôi hy vọng bạn thấy blog này hữu ích. Nếu bạn gặp sự cố, bạn có thể đăng bài trong nhóm hỗ trợ Cộng Đồng Minds Việt Nam để được trợ giúp. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về MetaMask, đây là một video hay về cách nó hoạt động.

Dịch từ Minds