explicitClick to confirm you are 18+

SKYFchain - Nền tảng phân cấp cho cuộc cách mạng robot hàng hóa

tinhkhuatMay 14, 2018, 4:26:05 PM
thumb_upthumb_downmore_vert

Khái niệm về SKYFchain:

SKYFchain là một dự án của các chuyên gia Nga, nó là một nền tảng cho giao hàng, cụ thể là hậu cần vận chuyển hàng hóa bằng cách sử dụng máy lái tự động.

Hiện tại, phạm vi hậu cần không phải là tự động và nó sử dụng một số lượng lớn người. Toàn bộ quá trình cung cấp bất kỳ hàng hóa được xử lý bằng tay, bắt đầu với việc lắp ráp hàng hóa trong nhà kho, tải của nó và kết thúc với vận chuyển của nó bằng xe hơi đến đích. Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa không người lái sẽ giảm chi phí của tất cả các chi phí hậu cần lên tới 50%. Hiện tại, chi trả là một trong những thứ đắt nhất trong lĩnh vực này, vì hầu hết các hoạt động được thực hiện bởi một người.


Theo tôi, đây là một trong những ICO hứa hẹn nhất trong lĩnh vực bom tấn năm 2018! Và bây giờ, tôi sẽ giải thích cho bạn tại sao tôi nghĩ vậy ...

SKYFchain là gì? Đây là lần đầu tiên trên nền tảng B2R (Business-to-robot) duy nhất trên thế giới! Tuổi của robot đã đến, nếu 5-7 năm trước, máy bay không người lái là một kỳ quan, bây giờ mọi đứa trẻ thứ hai trên thế giới đều có một thiết bị như vậy! Drone sử dụng đơn giản chỉ vì lợi ích và hứng thú, tạo những bức ảnh đẹp và quay phim, nhưng nếu bạn sử dụng công nghệ này với lợi ích lớn hơn thì sao? Đã đến lúc triển khai rô bốt trong Kinh doanh! Và không chỉ thực hiện, nhưng trên quy mô công nghiệp! SKYFchain được thiết kế để trở thành hệ thống khóa đầu tiên sẽ cung cấp các kênh an toàn để trao đổi dữ liệu, hàng hóa, thanh toán và hỗ trợ đầy đủ cho hệ thống hậu cần tập trung vào máy bay không người lái robot! Không có yếu tố con người! Chỉ có xe hơi! Điều này sẽ giúp giảm thời gian và chi phí giao hàng, cũng như nhờ vào công nghệ chặn, sẽ loại bỏ một số lượng lớn các vấn đề, chẳng hạn như: mất bưu kiện, thay thế hàng hóa, theo dõi thời gian thực, v.v.

Dự án sẽ sử dụng giao thức tương thích ERC-20 cho các mã thông báo SKYFT của nó.SKYFchain là duy nhất! Tính năng chính là mục đích phát triển là loại trừ một người khỏi hệ thống làm trung gian. Trong số những thứ khác, SKYFchain sẽ có quyền truy cập đầy đủ để xác nhận khách hàng của hàng hóa công nghiệp đầu tiên dron - SKYF, mà bay trên đầu của chúng tôi ngày hôm nay!


Đội ngũ phát triển dự án

Người sáng lập công ty khởi nghiệp là Alexander Timofeev. Alexander cho vai của mình đã có kinh nghiệm lãnh đạo và tạo ra các công ty lớn - Microbor-Nanotech và InvestKinoProject. Alexander cũng đã thu hút thành công các khoản đầu tư cho các dự án của mình, sau này đã được đền đáp.

Nhóm cũng bao gồm các chuyên gia từ các lĩnh vực tài chính, quảng cáo và tiếp thị, cũng như các nhà phát triển CNTT có thẩm quyền. Bạn có thể làm quen với các hoạt động chuyên nghiệp của nhóm từ một tài liệu kỹ thuật, sẽ được nhắc đến ở cuối bài viết.

Ý kiến ​​của tôi về dự án này:

Chắc chắn, để giới thiệu và phát triển một dự án như vậy trên một đội không phải là một dự án dễ dàng. Tuy nhiên, ngay cả bây giờ, các công ty CNTT lớn của Mỹ và một trong những nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới đang nhanh chóng thử nghiệm và triển khai các tùy chọn vận chuyển không người lái trong công việc của họ. Điều này chỉ ra rằng theo thời gian, một phần công việc sẽ thực hiện công việc và phạm vi hậu cần trong điều này cũng không ngoại lệ. Do đó, dự án SKYFchain có cơ hội thành công lớn cho tất cả người dùng, tôi nghĩ họ sẽ thương lượng và triển khai công nghệ của họ trên khắp thế giới, kể cả với các tổ chức lớn.

Bán tokens:

Giá 1 SKYFT = 0.065 USD

Bonus Available

Bounty Available

Nền tảng: Ethereum

Chấp nhận thanh toán: ETH, BTC

Đầu tư thấp nhất 3000 SKYFT

Soft cap 5000000 USD

Hard cap 30000000 USD

Quốc gia Estonia

Whitelist/KYC Whitelist

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập các link dưới đây:

Website : http://www.skyfchain.io/

Whitepaper : https://fpivc.app.box.com/v/SKYFchainWhitePaper

ANN Thread : https://bitcointalk.org/index.php?topic=2799527

Telegram channel : https://t.me/SKYFchain

Facebook : https://www.facebook.com/SKYFchain-2030350540582744/

Twitter : https://twitter.com/SKYFchain

Tác giả: tinhkhuat

ETH: 0xe4992c92072435470746e28d274f67f34047986f

Bitcointalk Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1885373