explicitClick to confirm you are 18+

SwachhCoin - Hệ thống quản lý chất thải Blockchain?

tinhkhuatMay 9, 2018, 4:20:58 PM
thumb_upthumb_downmore_vert

Mô tả dự án

Swachhcoin Foundation là một tổ chức phi lợi nhuận có mục tiêu chính là làm việc rộng rãi để đại tu ngành quản lý chất thải bằng cách hoạt động như một nhà phát triển công nghệ và nhà cung cấp dịch vụ hoàn chỉnh trong lĩnh vực này. Swachhcoin sẽ làm cho các ngành công nghiệp quản lý chất thải hiện có hiệu quả và có khả năng nhất có thể để họ trở thành công nghệ và có khả năng giải quyết cuộc khủng hoảng quản lý chất thải sắp xảy ra mà thế giới đang phải đối mặt tại thời điểm này. Ngoài việc làm việc với các ngành công nghiệp, Swachhcoin sẽ phát triển một hệ sinh thái nơi các cá nhân ở cấp độ lớn được nhận thức về khả năng lãng phí xung quanh họ để họ hiểu vai trò và trách nhiệm của họ và hành động phù hợp.

Swachhcoin nhằm mục đích cách mạng hóa quản lý chất thải bằng cách tạo ra một mã thông báo sẽ được sử dụng để cung cấp ưu đãi tiền tệ chủ yếu cho các hộ gia đình trong nước. Ngành công nghiệp chế biến chất thải sẽ là cốt lõi thúc đẩy nền kinh tế này.


Tính năng của Swachhcoin:

khả năng trở thành thành viên của nền tảng và cộng đồng Swachhcoin

khả năng thay đổi và cải thiện thế giới về chúng ta

Dự án này nhằm thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp quản lý chất thải bằng cách tận dụng:

Trí tuệ nhân tạo (AI)

Big data

Iot (Internet of things)

Công nghệ Blockchain và các hợp đồng thông minh (smart contracts)

Swachhcoin là một nỗ lực để căn chỉnh Dữ liệu lớn, Trí thông minh nhân tạo, Internet của sự vật với công nghệ Blockchain để bất kỳ ai và mọi người đều có thể đóng góp và giải quyết thách thức lớn nhất mà chúng ta đang phải đối mặt trên toàn cầu.

Đánh giá thị trường và ngành

Trong vài năm qua, lãi tiền điện tử đã tăng theo cấp số nhân. Tổng vốn hóa thị trường vào đầu năm 2018 vượt quá 500 tỷ đô la. Hiện tại, tiền điện tử được viết hoa nhiều nhất là Bitcoin. Giá trị vốn hóa thị trường cho năm tiền điện tử hàng đầu vượt quá 70% tổng vốn hóa thị trường và tổng số tiền điện tử và mã thông báo hiện vượt quá 1500.

Nhận xét: Thị trường đang cho thấy sự tăng trưởng, ngụ ý một cơ hội cho dự án chiếm thị phần.

Tài liệu

Chúng tôi đã phân tích trang web và tài liệu của Swachhcoin về tính đầy đủ và nhất quán để đưa ra quyết định đầu tư.

Thông tin về dự án có sẵn trong Sách trắng và Tổng quan bằng tiếng Anh. Dự án được mô tả chi tiết trong bài báo trắng; sự nhấn mạnh chính được đặt trên mô tả hoạt động của nền tảng.

Trang web cũng cung cấp thông tin về dự án, ICO, lộ trình và tiền thưởng, blog, các câu hỏi thường gặp với câu trả lời, chuyên gia tư vấn và nhóm. Trang web được trình bày bằng tiếng Anh. Trang web có các liên kết đến blog và phương tiện truyền thông xã hội.

Tổng quan cho thấy ý tưởng chung tuyệt vời của nền tảng. Ngoài ra, có thông tin về nền kinh tế của mã thông báo.

Tóm tắt: Tài liệu cung cấp thông tin chi tiết về dự án; hoạt động nền tảng và các dịch vụ được cung cấp được mô tả chi tiết đầy đủ.

Roadmap


Đội ngũ phát triển Swachhcoin?

Swachhcoin được dẫn dắt bởi người sáng lập và CEO Aditya Kumar cùng với người đồng sáng lập và COO Prashant Chaturvedi. Aditya là một doanh nhân có trụ sở tại Kolkata, Ấn Độ với nền tảng khoa học trái đất và các dịch vụ môi trường. Ông đã tạo ra Swachhcoin vào năm 2016.

Các thành viên khác trong nhóm bao gồm Aditya Vikram Singh (Giám đốc tài chính), Siddela Sarat Kumar (Giám đốc R & D), Naman Jain (Giám đốc tiếp thị), Kuruva Saiteja (Giám đốc quan hệ), Deep Ranjan Gupta (Giám đốc kỹ thuật), và Hemant Verma (Giám đốc chiến lược).

Thông tin chung về dự án và ICO

Swachhcoin là một nỗ lực blockchain duy nhất hỗ trợ vi chất thải từ các hộ gia đình và các ngành công nghiệp và chuyển đổi chúng thành các sản phẩm hữu ích. Những sản phẩm này, vào cuối quá trình, sẽ có giá trị kinh tế cao hơn. Nhóm nghiên cứu dự định đào sâu vào lĩnh vực, nhưng không giới hạn ở năng lượng xanh, phân bón và khí phát điện như hiện nay. Nhưng với sự tiến bộ nhanh chóng của nghiên cứu cơ bản về chuyển đổi sản phẩm hiệu quả, nhóm nghiên cứu mong muốn thích nghi và cải thiện công nghệ làm việc hiện tại.

Nền tảng hợp đồng thông minh: Ethereum blockchain

Loại hợp đồng: ERC20

Mã thông báo: SCX

Soft cap: 5.000.000 USD

Hard cap: 18.000.000 USD

Pre-Sale:

Ngày bắt đầu: ngày 5 tháng 5 năm 2018

Ngày kết thúc: ngày 20 tháng 5 năm 2017

Ngày bán chính thức:

Ngày bắt đầu: ngày 15 tháng 6 năm 2018

Ngày kết thúc: ngày 31 tháng 7 năm 2018

Mã thông báo có sẵn để bán: 276.000.000 SCX

Chi phí 1 SCX: 0,04 đô la cho Presale và 0,075 đô la cho Crowdsale

Tiền tệ được chấp nhận: ETH, BTC, BCH, XRP, LTC, KCS, BNB

Để biết thêm thông tin:

Facebook: https://www.facebook.com/swachhcoinofficial/

Instagram: https://www.instagram.com/swachhcoin/

Twitter: https://twitter.com/SwachhCoin

Tác giả: tinhkhuat

ETH: 0xe4992c92072435470746e28d274f67f34047986f

Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1885373