explicitClick to confirm you are 18+

CHÂN DÀI - ĐẠI GIA

SAOVIETJun 30, 2018, 3:13:55 AM
thumb_up114thumb_downmore_vert

Đại Gia & Chân Dài, như Bình và Hoa!

Đối với đàn ông say tiền, thì đàn bà cũng là 1 tài sản có giá. Đàn bà cũng vậy, lao vào 1 mối quan hệ vì cái gì (kể cả có cưới hỏi đàng hoàng), thì cũng sẽ mất đi mối quan hệ vì cái đó.

Khi nào bạn lấy 1 người chồng khố rách áo ôm về nâng khăn sửa túi cho đến khi cái túi thành Túi Ba Gang, thì bạn mới có quyền nói đấy là công của bạn. Còn bạn tự cho mình là bông hoa đẹp phải ngự trong bình kim cương, thì dĩ nhiên phải biết trước luật chơi là khi hoa héo người ta vứt hoa chứ ai đi vứt cái bình kim cương?!

Vậy ông bà mới nói, đàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu! Muốn có tình yêu đẹp, thì đừng nghĩ đến tiền. Mà đã không vì tiền, thì không yêu nữa chia tay có gì để tiếc đâu?! Có gì đáng phải níu kéo gìn giữ khi người ta không còn yêu mình? Nếu người ấy trên răng dưới dép, ko xu dính túi, bệnh tật nan y... thì khi họ đi với người khác bạn có phải giành lại trong đau khổ vật vã vì tiếc của? Hay bạn sẽ tỏ ra bao dung độ lượng mà mừng thầm vì trút được gánh nặng? Nhất là trước khi ra đi người ấy để lại hết tài sản cho bạn rồi chắc sẽ đỡ tiếc thương?!

Ngày xưa rơi vào cảnh bị em diễn viên Trần Thị Kim Tuyến (lúc đấy cũng đã có chồng con) suốt ngày chèo kéo ăn nằm với chồng cũ của mình, mình cũng đã vật vã đau khổ 2 năm trong cảnh chồng chung vì muốn cho người ấy cơ hội quay về... Nhưng cuối cùng mình hiểu bỏ đi mới là đúng, vì chả có gì phải luyến tiếc khi tình yêu không còn. Và mình đã hạnh phúc viên mãn hơn rất nhiều sau khi buông bỏ!

Cuộc chơi nào cũng có luật của nó, đồ chơi nào cũng có giá của nó. Cả cái hậu cung thì từ a hoàn đến chính cung có ai lấy vua không vì tham phú quý, có ai không muốn thành hoàng hậu để quyền lực trong tay?!

Và khi tất cả đã lao vào cuộc chơi vì tiền, thì đừng vỗ ngực nhân danh Tình Yêu nghe nó rẻ rúng lắm. Tình Yêu là thứ tình cảm tinh khiết vô cùng, không tồn tại trong những trái tim tham sân si đầy ô hợp thế đâu.

Đừng vì tiền mà phải đội đít bất cứ thằng đàn ông nào lên đầu mình các giai nhân ạ! Hãy trân trọng bản thân và giữ gìn trái tim kiêu hãnh. Chúa Tình Yêu sẽ ban cho bạn một nửa xứng đáng trong hạnh phúc viên mãn. Em hồn nhiên rồi em sẽ bình minh!

THỨ TƯ, 10 THÁNG 6, 2015